Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาดิซ vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กาดิซ vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กาดิซ vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่ 4 ของโปรแกรมสัปดาห์ที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง กาดิซ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า เมืองกาดิซ ประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ “ช่างปืนเออิบาร์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกเที่ยงคืนขิงวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน กาดิซ ช่วงนี้ผลงานช็อตต่อเนื่อง เกมล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ เรอัล เบติส ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 25 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีคะแนนนำห่างโซนตกชั้นอยู่เพียง 3 คะแนน ยังไว้ใจอะไรไม่ได้ในการรอดตกชั้น แถมยังมีสถิติที่ย่ำแย่อย่างมากเนื่องจากไม่สามารถชนะใครได้ถึง 7 นัดติดต่อกันในเกมลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด คาร์ลอส อคาโป, โฆเซ่ มารี และ ฟาลิ 3 ผู้เล่นที่จะพลาดโอกาสในการลงสนามนัดนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ช่างปืน” เออิบาร์ อาการน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เกมล่าสุดเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ อูเอสก้า ทีมบ๊วยของตารางด้วยสกอร์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 22 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตารางง มีแต้มเท่ากับทีมอันดับทีมอันดับที่ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นแต่ประตูได้เสียดีกว่า สถิติการลงสนาม 8 นัดหลังสุดเอาชนะใครไม่ได้เลย ซึ่งแบบนี้มีสิทธิ์หล่นไปสู่โซนตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ เปโดร บิกัส โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของทีมที่กำลังขยันโชว์ฟอร์มแย่ เริ่มจากเจ้าบ้านแนวรับเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ พร้อมโดนคู่แข่งกระซวกประตูได้ทุกรูปแบบ ครั้นเกมรุกก็ไม่ได้จี๊ดจ๊าดจนช่วยหาชัยชนะให้ทีมได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บีบบังคับให้พวกเขาต้องกระตือรือร้นในการหาสามแต้มและการได้เล่นในบ้าน น่าจะใช้ความได้เปรียบนี้ สร้างจังหวะและโอกาสพังประตูให้ได้มากที่สุด ส่วนทีมเยือนเกมรับดูดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร แต่เกมรุกถือว่าปืนฝืดพอๆ กัน เกมนี้อาจจะไม่เร่งจังหวะอะไรมากคอยจังหวะและโอกาสโต้กลับ โดยใช้แข้งริมเส้นที่มีความเร็วพาบอลแจกจ่ายให้กองหน้าตัวเป้าสังหารประตูกันอีกที แต่เนื่องด้วยทั้งสองทีมต่างมีฟอร์มการเล่นที่ไม่มีใครเหนือกว่าใคร อาจทำให้ผลการแข่งขันนัดนี้น่าจะลงเอยด้วยผลเสมอแบบจืดชืดก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลนอิซาค การ์เซเลนมาร์กอส เมาโรอัลฟอนโซ่ เอสปิโน  ซัลบี ซานเชซอเล็กซ์ เฟร์นานเดซจอน อันเดร์อัลแบร์โต้ เปเรอา – อีวาน ชาปอนยิชรูเบน โซบริโน่

เออิบาร์ (4-4-2) : โยเอล โรดริเกซ (GK)  อเลฆานโดร โปโซ่เปาโล โอลิเวยร่าเปโดร บิกัสโฆเซ่ อังเคล  เปโดร เลออนปาปากูลี่ ดิย็อปเซร์คิโอ อัลบาเรซทากาชิ อินูอิ  เซร์กี้ เอนริชกีเก้

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ 0 – 0 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้