Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 24 ของฤดูกาล 2020/2021 เป็นการเจอกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 21:30 น. ที่สนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ นัดที่แล้วสุดน่วมโดนมหาอำนาจลูกหนังของประเทศ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเละเทะ 1-5 ทำให้พวกเขายังมี 21 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยมีแต้มนำห่างโซนปลอดภัยอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น โดยโอกาสในการหล่นไปสู่โซนตกชั้นยังเป็นไปได้สูง แถมยังแพ้รวดมา 3 เกมติดต่อกันอีกต่างหาก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เซบาสเตียน บอร์นาว, โยนาส เฮคเตอร์, โฟลเรียน ไคนซ์ และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน 4 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนัดที่แล้วคืนฟอร์มเก่งได้ถูกเวลาเปิดบ้านหักปีก “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 เก็บสามแต้มเบิ้มๆ หยุดสถิติไม่ชนะใครสองนัด รวมคะแนนเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง เป็นอีกหนึ่งทีมที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอ แต่ก็ยังดีที่ไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นเหมือนซีซั่นก่อน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ลูก้า พล็อกมันน์, ลุดวิก ออกุสติรส์สัน และ แพทริค เอร์ราส สามแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านไม่สามารถไว้วางใจในการหนีตกชั้น เพราะพลาดแค่เกมเดียวมีโอกาสตกไปอยู่โซนสีแดงได้แทบจะทันที ทำให้เกมนี้ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะเร่งรีบรุกเร้าบุกใส่ทีมเยือน แต่ด้วยแนวรับที่มีความรั่วไหลเป็นทุนเดิมอาจทำให้พวกเขาโดนลงโทษจากจุดนี้ได้อย่างง่ายดาย ส่วนผู้มาเยือนเป็นทีมที่เล่นบอลรอจังหวะกันอยู่แล้วก็คงไม่ต้องไปเร่งเกมอะไรกันมาก รอโอกาสพอเหมาะพอเจาะค่อยจัดการใส่เจ้าถิ่นก็เป็นได้ ซึ่งแดนกลางของพวกเขามีการจ่ายบอลและหาจังหวะครองบอลได้ดี ส่วนแนวรุกก็กลับมาท็อปฟอร์มกันอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้เชื่อว่า เบรเมน ที่ฟอร์มและองค์ประกอบในการเล่นดูดีกว่า จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะเหนือ โคโลญจน์ ที่แพ้ไปแล้วสามนัดติด ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (3-4-2-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – ซาวา อารานเกล เคสติกฆอร์เก้ เมเร่ราฟาเอล ซิชอส  คิงสลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ซาลีห์ ออซคานเอลลีส สกีรี่อิสมาอิล ยาคอบส์ – เอลวิส เร็กซ์เบซายโดมินิค แดร็กซ์เลอร์  เอ็มมานูเอล เดนนิส

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มิลอส เวลจ์โควิชโอเมอร์ ท็อปรัคมาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์เควิน โมห์วัลด์เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทเฟลิกซ์ อากู  จอช ซาร์เจนท์มิลอต ราชิก้า

ผลสกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 0 – 2 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้