Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลปัจจุบัน สัปดาห์ที่ 26 ของซีซั่น เป็นคิวการปะทะแข้งกันของทีมบ๊วย โครโตเน่ เปิดรังเหย้า สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา ต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 21.00 น. ณ เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โครโตเน่ เพิ่งจะตัดสินใจปลด โจวานนี่ สตร็อปป้า ที่พาทีมจมบ๊วยแบบยาวๆ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลออกไป แล้วดึงเอามือเก๋าอย่าง เซร์เซ่ คอสมี่ อดีตกุนซือมากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพาทีมหนีตกชั้นมากุมบังเหียนแทน อย่างไรก็ตามอาจจะเป็นเพราะมีเวลาน้อยเกินไปในการปรับแท็คติก ส่งผลให้การประเดิมกุมบังเหียนนัดแรกนั้นบุกพ่าย “เทพธิดาอตาลันต้า แบบเละเทะ 1-5 โอกาสรอดตกชั้นเลือนรางลงเรื่อยๆ เพราะมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 แต้มแล้ว รูปแบบการเล่นนัดแรกนั้นยังตัดสินอะไรได้ไม่มากเท่าไหร่นักเพราะโดนกดใส่อยู่ฝ่ายเดียว สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ค็อฟฟี่ ฌิตชี่, ลูก้า ชิการินี่ และ อาหมัด เบนาลี่ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่สามราย นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงรับใช้ทีมได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย ซิมี่ กองหน้าตัวความหวังที่เพิ่งยิงกู้หน้าให้ทีมได้หมาดๆ ในเกมที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ต่อให้เปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น ดาวิเด้ นิโคล่า ฟอร์มดีขึ้นมาแบบเล็กน้อยกลายเป็นบอลที่เน้นเกมรุกมากขึ้น เหมือนเป็นสไตล์ถนัดของทีมที่แลกมาด้วยเกมรับที่พร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อเช่นกัน เพิ่งจะเก็บชัยมาได้หมาดๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกเชือด “ชาวเกาะกาญารี่ ถึงรัง 1-0 แต่โปรแกรมนัดล่าสุดช่วงกลางสัปดาห์นั้นยังอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินว่าผลจะออกมาเช่นไร เพราะพวกเขาไม่ได้เดินทางไปแข่งขันกับ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ตามปฏิทินปกติเนื่องจากถูกสภาเมืองกักตัวห้ามเดินทาง ซึ่งถ้าตามกฏแล้วจะถูกปรับแพ้ไปโดยปริยาย 0-3 แต่ยังอยู่ในช่วงอุทธรณ์อยู่ในตอนนี้ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, เบรเมอร์, นิโกล่า มูร์รู, อเลสซานโดร บอนโจโน่, วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้, คาโรล ลิเนตตี้, ดานิเอเล่ บาเซลลี่ และ อันเดรีย เบล็อตติ ที่มีรายงานว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมถูกเข็นลงแข่งขันแบบไม่มีทางเลือก นำทัพมาโดย ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงซ้ายเต็มข้อที่พร้อมลงล่าตาข่ายคู่แข่งหลังฝืดมาหลายเกม

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เชื่อว่าคงต้องรอลุ้นการคอนเฟิร์มการแข่งขันจนถึงชั่วโมงสุดท้าย เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่ใช่เรื่องที่ปล่อยผ่านกันง่ายๆ ต้องมีการผ่านกฏเกณฑ์หลายขั้นตอนว่าควรทำการลงแข่งขันหรือไม่? เนื่องจากต้องยอมรับตามตรงว่าผู้เล่นของ โตริโน่ นั้นคลุกคลีอยู่กับเพื่อนร่วมทีมและอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ เป็นไปได้ว่าอาจกลายเป็นพาหะให้โรคระบาดเพิ่มเติมในสถานการณ์ที่ควรเฝ้าระวัง ซึ่งถ้าเรียนตามตรงต่อให้ทำการแข่งขันได้จริงผู้เล่นของเจ้าบ้านที่ได้เฝ้ารังในเกมนี้คงมีอาการหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อย ในเรื่องของสัมผัสตัวหรือเข้าปะทะ รูปเกมอาจออกมาแบบแบ่งรับแบ่งสู้เตะแก้บนกันไปให้ผ่านๆ เท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วอาจเป็นเหมือนการบังคับให้นักเตะลงสนามแบบไม่เต็มใจ ท้ายที่สุดผลคงลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปด้วยการจำใจเตะแบบไร้แพสชั่นทั้งสองฝ่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – ลิซานโดร มากัลลันวลาดิเมียร์ โกเลมิชเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – เปโดร เปเรร่านิคโคโล ซาเนลลาโตเอดูอาร์โด้ เฮนริเก้จูเนียร์ เมสซิอาสอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ซิมี่เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ 

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ไลอันโก้ริคาร์โด้ โรดริเกซ – เมอร์กิม วอจโวด้าซาซ่า ลูคิชโรลันโด้ มันดราโกร่าโทมัส รินคอน, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ ซาซ่าเฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 1 – 1 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้