Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โรม่า vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โรม่า vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันวีคที่ 26 ของฤดูกาล เกมคู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “กริโฟเน่” เจนัว โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในช่วงเย็นของคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 18.30 น.

เจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ฟอร์มการเล่นของทีมในฤดูกาลนี้ยังทำได้ตามมาตรฐานขึ้นมายึดอันดับหัวตารางของลีกเอาไว้ได้ มีลุ้นจะคว้าตั๋วไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า คว้ามาได้แล้ว 47 คะแนนจากการลงสนาม 25 เกม รั้งอยู่ที่ 5 ของลีก ตามหลังทีมอันดับ 3 อยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้านผลงานของทีมในช่วงหลังก็ยังทำได้ดีเช่นเดิม 6 นัดหลังมีพลาดแพ้ให้กับ เอซี มิลาน เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเก็บชัยได้ 4 เกมและเสมอ 1 เกม ล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 2-1 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะลงสนามครั้งนี้ยังมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ถึง 6 รายคือ มารัช คุมบูลล่า, เอดิน เชโก้, ฌอร์ดอง แวร์ตูต์, ดาวิเด้ ซานตอน, ริคคาร์โด้ คาราฟิออลี่ และ โรเจอร์ อีบันเญซ

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว หนีห่างออกมาจากโซนตกชั้นของลีกได้ไกลขึ้นเรื่อยๆ หลังเก็บคะแนนติดมือได้ค่อนข้างเยอะในช่วง 6 เกมหลังสุดในลีกแพ้พวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 2 เสมอ 3) ทำให้พุ่งทะยานออกจากโซนท้ายตารางขึ้นมารั้งอยู่ที่ 13 ของลีก มีเพิ่มขึ้นมาเป็น 27 คะแนน นำหน้าทีมจากโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนน ซึ่งผลงานการลงสนามเกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย 1-1 ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 2 รายคือ ลูก้า เปเยกรินี่ และ ดาวิเด้ บิราสคี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพหมาป่ายังมีลุ้นที่จะขึ้นไปยึดตำแหน่งท็อปโฟร์ของลีกได้ ขณะที่โปรแกรมเหลือน้อยลงเต็มทีทีมจึงต้องเน้นทุกการลงสนามต่อจากนี้ จากปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บเยอะส่งผลให้ความดุดันในแนวรุกที่เป็นจุดเด่นของทีมลดประสิทธิภาพลงไปบ้าง แต่พวกเขาก็ยังมีทีเด็ดจากความเฉียบคมทำให้ยังมีสกอร์ติดมือมาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะผลงานในรังที่ 5 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาไม่เคยยิงได้ต่ำกว่า 2 ประตูต่อเกมเลย ด้านผู้มาเยือนยกระดับผลงานตัวเองขึ้นมาให้แพ้ยากขึ้นช่วงหลังแพ้เพียงแค่เกมเดียวก็จริง แต่ทีมก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้วเช่นกัน(เสมอ 3 แพ้ 1) ดูเหมือนสถานการณ์หนีตายของทีมที่ดีขึ้นทำให้พวกเขาเริ่มจะปล่อยพลังงานให้ค่อยๆหมดลงไป ผิดกับทางเจ้าบ้านที่ยังมีแรงจูงใจอยู่เต็มเปี่ยม เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นถนัดของตัวเองอีกด้วย ดังนั้นจึงมองว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด 3 คะแนนจะตกไปอยู่ในมือของ โรม่า ได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  จานลูก้า มันชินี่ไบรอัน คริสตันเต้มารัช คุมบูลล่า  บรูโน่ เปเรสอมาดู เดียวาราริค คาร์สดอร์ปเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเฮนริค มคิตาร์ยาน  ปอร์ฆ่า มาโยรัล

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – อันเดรีย มาชิเอลโล่อิวาน ราโดวาโนวิชโดเมนิโก้ คริสชิโต้  เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้ามิฮา ไซจ์สมิลาน บาเดลจ์เควิน สตรอทมันดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า – มัตเตีย เดสโตรจานลูก้า สกามัคก้า

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 2 – 0 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้