Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 26 เป็นการดวลแข้งกันระหว่างทีมอันดับที่ 14 “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดสนามเหย้า อาร์เตมีโอ ฟรังกี ต้อนรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 21:00 น. ณ เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า กลับมาสู่ลูปแย่อีกครั้ง เกมล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ 5 นัดที่ผ่านมา พวกเขาแพ้ถึง 4 เกมและชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ตอนนี้มีอยู่ 25 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด โดยมีช่องว่างทิ้งห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่, อีกอร์ และ คริสเตียน คูอาเม่ โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ฟร้องค์ ริเบรี่ ติดโทษแบน

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า หลังจากที่เก็บผลเสมอมาได้สองนัดติดต่อกัน ทว่าเกมล่าสุดพ่ายคาบ้านฉิวเฉียดให้กับจ่าฝูง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 1-2 โดยตอนนี้พวกเขายังมีเพียงแค่ 15 แต้มจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 6 คะแนน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อันเดรีย คอนติ, แชร์วินโญ่อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ โจชัว เซิร์คซี ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นตอนนี้มีแต่ทรงกับทรุดเพราะแผนการเล่นของพวกเขาถือว่าล้าหลังอย่างมากไม่มีอะไรกระเตื้องขึ้น แม้จะเปลี่ยนระบบการเล่นให้เน้นเกมแดนกลางมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดูดีขึ้นอย่างไร ดูแล้วโอกาสที่กุนซือจอมเก๋า เซซาเร่ ปรันเดลลี่ จะถูกปลดมีสูงมากทีเดียวหากเกมนี้ไม่สามารถปรับทัพจนดีพอที่จะคว้าชัยชนะ ส่วนทีมเยือนหลังชนฝาต้องเร่งเร้าเกมบุกแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมเพื่อการโกยแต้มหนีตกชั้น แต่ผู้เล่นในเกมรุกโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายราย แถมแนวรับพร้อมเสียประตูได้ทุกรูปแบบดูแล้วเหนื่อยเหลือเกินในการหาแต้ม แต่ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีโอกาสเพราะเจ้าบ้านก็ไม่ได้เหนือไปกว่ากันมากนัก โดยผลการแข่งขันนัดนี้มีโอกาสเป็นไปได้ที่ ปาร์ม่า ที่ต้องการสามแต้มอย่างยิ่งยวดจะบุกมาเฉือนชนะต่อ ฟิออเรนติน่า ถึงถิ่นไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (4-4-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – ลอเรนโซ่ เวนูตินิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่าคริสเตียโน่ บิรากี – โฆเซ่ กาเยฆ่อนบอร์ฆ่า บาเลโร่เอริค ปุลการ์, โซฟียาน อัมราบัต – ดูซาน วลาโฮวิชอเล็กซานเดอร์ โคโคริน 

ปาร์ม่า (4-3-1-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ยอร์ดาน โอโซริโอ, เลาตาโร่ วาเลนติริคคาร์โด้ กาโยโล่จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – กาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติชเอร์นานี่ – ยูราย คุชก้า – กราเซียโน่ เปลเล่ยานน์ การาโมห์

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 1 – 2 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้