Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมสัปดาห์ที่ 26 เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 10 “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เปิดสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เกมนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปไล่เจ๊า เจนัว 1-1 แม้จะไม่ชนะแต่ก็ทำให้หยุดสถิติแพ้ 2 นัดติดต่อกันลงได้ เก็บเพิ่ม 1 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 31 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ฟอร์มช่วงนี้ดูไม่ค่อยสู้ดีเสียเท่าไหร่พร้อมออกอาการเป๋ได้แทบทุกนัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า รายเดียวที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน นอกนั้นพร้อมลงสู่สนามได้ทุกราย

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ตั้งแต่กุนซือ เลโอนาร์โด้ เซมปลิซี่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ผลงานก็กระเตื้องอย่างเห็นได้ชัด โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ โบโลญญ่า 1-0 เพิ่มสถิติชนะรวดสองนัดติดต่อกัน เก็บเพิ่มสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 21 แต้ม อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง โดยมีช่องว่างนำห่างโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มาร์โก ร็อก, ดานิเอเล่ รูกานี่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่ และ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล 4 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเป็นทีมที่คาดเดาได้ยากเหลือเกินว่าจะมาไม้ไหนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็คงไม่ได้จะเปรียบมากนัก ด้วยสไตล์การทำทีมของกุนซือรูปแบบการเล่นจะเน้นรัดกุมไว้ก่อน อาจจะปล่อยให้ทีมเยือนได้บุกเพราะต้องการคะแนนในการหนีห่างจากโซนตกชั้นแล้วใช้เกมโต้กลับเข้าเล่นงาน แต่ทว่าแรงจูงใจของผู้มาเยือนมีมากเหลือเกินและกำลังทำผลงานได้อย่างดีภายใต้การนำทัพคุมทีมของกุนซือคนใหม่ ลูกทีมดูมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ เกมรุกที่เคยตีบตันก็กลับมาใส่สกอร์ให้ทีมอีกครั้งรวมถึงเกมรับสามารถเก็บคลีนชีทได้สองนัดล่าสุด ด้วยการที่ ซามพ์โดเรีย มีผลงานที่ไม่แน่นอนอาจทำให้พวกเขาพ่ายคาบ้านให้กับ กาญารี่ ที่ดูมีความมุ่งมั่นในการกระหายชัยชนะมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้ลอเรนโซ่ โตเนลลี่โอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าอาเดรียน ซิลวาอัลบิน เอ็คดัลวาเลริโอ แวร์เร – ฟาบิโอ กวายาเรลล่าอันโตนิโน่ ลา กูมิน่า

กาญารี่ (3-4-1-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ลูก้า เซปปิเตลลี่ดีเอโก้ โกดิน, แร็กนาร์ คลาวาน – นาอีตัน นานเดซรัซวาน มารินอัลเฟรด ดันแคนกาบริเอเล่ ซัปปา – ราดย่า เนียงโกลันติ – อัลแบร์โต้ แชร์รี่, ชูเอา เปโดร

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 1 – 2 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้