Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ชาลเก้ 04 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ชาลเก้ 04 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ชาลเก้ 04 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 25 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการปะทะฝีเท้ากันระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดรังเหย้า โฟล์คสวาเกน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยของตาราง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 21:30 น. ที่เมืองโวล์ฟบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เริ่มซ่าไม่ออกหลังจากสองเกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวด โดยเกมล่าสุดบุกไปโดน “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ เฉือนชนะ 1-2 แต่ดีที่ยังรั้งอันดับที่ 3 ของตารางไว้ได้ ทว่าตามหลังจ่าฝูงถึง 10 แต้มด้วยกัน ความหวังในการลุ้นแชมป์ดูจะเกินตัวไปเสียแล้ว อีกทั้งทีมอันดับที่ 4 ก็ไล่ตามมาติดๆ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เรนาโต้ สเตฟเฟ่น เพียงรายเดียว ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน เปาโล โอตาวิโอ ติดโทษแบน

ทีมเยือน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือคนที่ 5 มาเป็น ดิมิทริออส กรัมโมซิส เปิดหัวนัดแรกด้วยการยันเสมอ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน แบบไร้สกอร์ คว้า 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 10 คะแนน ยังรั้งบ๊วยของตาราง มีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยถึง 11 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันอยู่ 6 นัด เรียนตามตรงเป็นไปได้ยากเหลือเกินที่ในการหนีตกชั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ราล์ฟ เฟห์รมันน์มาติย่า นาสตาซิชซาลีฟ ซาเน่คีเลียน ลูเดวิกนาสซิม บูเยลลับสตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้กอนซาโล่ ปาเซียนเซียคลาส แยน ฮุนเตลาร์ และ มาร์ค อุธ รวมถึง 9 รายที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นโอกาสที่ดีที่เจ้าบ้านจะกลับมาหาชัยชนะเจอได้อีกครั้งหลังจากออกทะเลไปสองนัด ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาตอนนี้คือยึดพื้นที่อันดับที่ 3 เอาไว้ให้ได้ เพื่อการเข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า โดยเกมนี้เตรียมฝากความหวังไว้ที่ วูท เว็กฮอร์สท์ ในการผลิตสกอร์เช่นเดิม ส่วนทางทีมเยือนเกมนัดที่แล้ว เอาเข้าจริงโชคดีอย่างมากที่ไม่แพ้ พราะเล่นได้ไร้ทรงโดนกดทั้งเกม ไม่น่าเชื่อว่าทีมระดับตำนานของประเทศจะย่ำแย่ถึงเพียงนี้ แม้ในทางทฤษฎียังมีโอกาสที่จะลุ้นหนีตกชั้น แต่เอาเข้าจริงๆ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่การที่พวกเขายังหาจุดลงตัวไม่เจอและต้องปรับตัวเข้ากับแผนของกุนซือคนใหม่ซึ่งช่วงเวลาเพียงแค่ 6 เกม คงไม่น่าจะเพียงพอ ผลการแข่งขันเกมนี้เชื่อว่า โวล์ฟสบวร์ก จะคืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ชาลเก้ 04 อย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : เคิน คาสตีลล์ (GK)  เควิน เอ็มบาบูแม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์จอห์น แอนโธนี่บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง  ซาเวอร์ ชลาเกอร์มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์  รีเดิ้ล บาคูยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ชูเอา วิคตอร์  – วูท เว็กฮอร์สท์

ชาลเก้ 04 (4-2-3-1) : มิชาเอล ลังเกอร์ (GK)  ติโม เบกเคอร์ซโคดราน มุสตาฟี่มาลิค เทียวเซอัด โคลาซินัช  โอมาร์ มาสการ์เรลล์เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่  อเลสซานโดร ช็อปฟ์ซวต เซอร์ดาร์อามีน ฮาริต  เบนิโต้ รามาน

ผลสกอร์ที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก 3 – 0 ชาลเก้ 04

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้