Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดตกค้าง โดยเป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงของตาราง เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ผลงานการลงสนามนัดที่แล้ว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พาลูกทีมเปิดบ้านเจ๊ากับโจทย์รักร่วมกรุง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 59 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม ยังรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไปแต่มีช่องว่างทิ้งห่างรองจ่าฝูงอยู่เพียงสามคะแนนเท่านั้น ยังดีที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดซึ่งก็คือเกมนี้ที่จะต้องดวลแข้งนั่นเอง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน โฮเซ่ คิเมเนซ และ เฮคตอร์ เอร์เรร่า 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมกับเกมนี้

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา นับตั้งแต่ที่ มาร์เซลิโน่ เข้ามาคุมทีม ผลงานก็ดูดีขึ้นอย่างมาก เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ กรานาด้า 2-1 เก็บสามคะแนน ตอนนี้มีอยู่ 33 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มีสถิติไม่แพ้ใครถึง 8 นัดรวมทุกรายการในประเทศ พร้อมทั้งมีโอกาสในการจบอันดับได้ลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีกและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการโกปา เดล เรย์ อีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านจากฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงนี้เห็นได้ชัดว่ากำลังกดดัน ทั้งผลงานในลีกที่ไม่คงเส้นคงวาเหมือนแต่ก่อนยังไม่รวมถึงถ้วยบิ๊กเอียร์ที่โอกาสเข้ารอบดูยากลำบากพอสมควร การเล่นช่วงนี้เกมรุกดูไม่ไหลลื่นแม้ได้โอกาสจบสกอร์ก็ดันขาดความเฉียบคม ซึ่งซีซั่นนี้พวกเขาเน้นเกมรุกมากขึ้นมันจึงส่งผลโดยตรงกับเกมรับ จากที่เคยเสียประตูยากกลายเป็นโดนเจาะจากจังหวะโต้กลับจนเสียประตูได้แทบทุกนัด แต่นัดนี้ด้วยความที่กำลังอยู่บนจ่าฝูง เชื่อว่าเจ้าบ้านพร้อมจะบุกเข้าใส่ตามสไตล์ของพวกเขาเช่นเคย ส่วนทีมเยือนน่าจะปรับเปลี่ยนสไตล์รอจังหวะในการสวนกลับ เพราะร้อยทั้งร้อยพวกเขารู้อยู่แล้วว่าเจ้าบ้านจะเร่งเกมรุก จึงไม่จำเป็นต้องไปบุกสู้แต่อย่างไร รอจังหวะเก็บตกจากเจ้าถิ่นแล้วจ่ายบอลให้แข้งที่มีความเร็วโฉบไปเอาบอลหาโอกาสปาดให้ศูนย์หน้าทำประตูกันอีกที ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้สามารถออกได้สามหน้าเพราะทั้งสองทีมไม่มีใครอยากเพลี่ยงพล้ำไปก่อน ทำให้รูปเกมคงเต็มไปด้วยความอึดอัดต่างทีมต่างชิงจังหวะกัน ซึ่งอาจะมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองทีมจะกินกันไม่ลง ผลเสมอจึงน่าจะยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค (GK)  เฟลิเป้สเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้อังเคล คอร์เรอามาร์กอส ยอเรนเต้โกเก้ยันนิก การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรซชูเอา เฟลิกซ์

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้ามิเกล บาเลนเซียก้าอูไน นูเญซอินญิโก้ เลเกว – อีเกร์ มูเนียอินดานี่ การ์เซียอูไน เวนเซดอร์ฆอน มอร์ชิลโล่ – ราอูล การ์เซียอินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 1 – 1 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้