Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมวีคที่ 29 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 21:00 น. ณ สนาม สตาด ดู มูสตัวร์ เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ลอริยองต์ กำลังดิ้นรนหาคะแนนหนีห่างจากโซนตกชั้น โดยเกมลีกนัดที่แล้ว พวกเขาเสมอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-1 ตอนนี้มีอยู่ 27 คะแนนจาก 28 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง มีแต้มนำห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นเอง ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดพลิกล็อคตกรอบรายการคุป เดอ ฟรองซ์ หลังพ่ายต่อ เลอปุย ทีมห่างชั้นกว่าด้วยสกอร์ 0-1 ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เล่นรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน นีซ ฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าท่ากันอีกครั้งในลีก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ นีมส์ 2-1 บวกเพิ่มสามคะแนนเป็นนัดที่สองติดต่อกัน มีอยู่ 35 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โอกาสจะจบอันดับพื้นที่ได้ลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปมีความเป็นไปได้ยากพอสมควร เพราะตามหลังทีมอันดับที่ 5 ถึง 11 คะแนน ส่วนเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามพ่ายแพ้ให้กับ โมนาโก 0-2 ตกรอบรายการคุป เดอ ฟรองซ์ เป็นที่เรียบร้อย เกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดันเต้, ยูเซฟ อาตัล, เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และ ฮิเชม บูดาอุย รวมสี่แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านอย่างที่บอกไปด้านบนว่าพวกเขาหิวแต้มขนาดไหน เกมที่แล้วพวกเขาเล่นได้ดีไม่ได้เน้นรับเกินไปเพราะสถานการณ์บีบบังคับด้วยส่วนหนึ่ง แต่เกมรุกถือว่ามีความอันตรายพร้อมลงโทษทีมเยือนได้ทุกเมื่อ ช่วงนี้พวกเขาดูสามัคคีกันมากกับเกมที่ยากลำบากช่วงนี้ผ่านมาได้หมด ส่วนทีมเยือนสองนัดหลังพอตั้งตัวได้ แต่เกมรับยังเป็นปัญหามาโดยตลอด เกมแดนกลางมักใช้งานไม่ได้ผล ยามเล่นเกมรุกต้องฉีกไปทางกราบข้างเป็นส่วนใหญ่ แถมโดนจังหวะโต้กลับมักพังตลอดเพราะแนวรับดันขึ้นสูง ส่วนรูปเกมนัดนี้คาดว่าทั้งคู่น่าจะแลกหมัดกันอย่างสนุก โดยขอเชื่อมือเจ้าบ้านแม้คุณภาพนักเตะจะเป็นรองแต่แรงจูงใจที่ต้องการสามคะแนนมากกว่า จะทำให้พวกเขาเอาชนะทีมเยือนที่แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงนี้ แต่ดูเหมือนหมดลุ้นในการจบอันดับครึ่งบนของลีกไปเสียแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-3-3) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – อูบูล็อง เมนเดสฌูเลียง ลาปอร์กอองดรูว์ กราวิยงแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – โลร็องต์ อเบอเกลโตมาส์ มงกงดีต์ก็องแต็ง บัวส์การ์ – อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์เตเร็ม มอฟฟี่โยอัน วิสซ่า

นีซ (4-5-1) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฌอร์ด็อง โลตอมบาฌอง-แคลร์ โตดิโบ, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ฮัสซาน กามาร่า – ยูเซฟ อาตัลอเล็กซิส โคล้ด-เมาริซปิแอร์ ลีส์ เมอลูมอร์กกาน ชไนแดร์ลินมีเซียน มาโอลิด้า – อามิน กูอิรี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 2 – 1 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้