Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 25 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 5 “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดรังเหย้า ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานเกมลีกนัดที่แล้ว สามารถบุกไปเฉือนชนะต่อ “สิงห์หนุ่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 หยุดสถิติไม่ชนะใคร 5 นัดรวมทุกรายการได้สำเร็จ ตอนนี้มี 40 คะแนนจาก 24 นัดที่ลงฟาดแข้ง รั้งอันดับที่ 5 ของลีก ณ ขณะนี้ ยังเกาะกลุ่มโซนบนของตารางไว้อย่างเหนียวแน่น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนสนาม ยังขาดนักเตะชุดใหญ่หลายราย นำโดย ลูคัส ราเด็คกี้ซานติอาโก้ อาริอาสลาร์ส เบนเดอร์ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์โฟลเรียน วิทส์, เปาลินโญ่, สเวน เบนเดอร์ และ ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น รวมทั้งสิ้นถึง 9 รายด้วยกันที่จะพลาดลงช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ยังดิ้นรนในการหนีจากโซนตกชั้นอย่างหนักหน่วง แต่ผลงานไม่กระเตื้องเสียที โดยเกมล่าสุด พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน 0-2 ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มี 19 แต้มจากการลงสนาม 24 นัด ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน มีสถิติสุดแย่ หาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ กอร์โดบา และ เซบิโอ ซูกู 2 ผู้เล่นกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน นาธาน เด เมดิน่า ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะที่ตอนนี้หายจากทีมไปถึง 9 ราย น่าจะสร้างความปวดสมองให้แก่ตัวกุนซือไม่น้อย ยังดีที่พวกเขาเหลือแค่เกมลีกโปรแกรมเดียวเท่านั้น ทำให้นักเตะได้พักกันเต็มที่พอสมควร รวมกับแข้งที่ยังเหลืออยู่ในทีมก็มีฝีเท้าที่สูงกว่าทางทีมเยือน ส่วนผู้มาเยือนตอนนี้สู้ยิบตา ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้เพราะนักเตะเป็นรองกว่าหลายทีมในลีก แต่เชื่อว่าพวกเขาเตรียมขนเกมรุกมาบุกสู้เพราะคงไม่อยากจะทิ้งช่องว่างในการหนีตกชั้น อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้ มีแนวโน้มที่เจ้าถิ่นจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะไป แต่ผลสกอร์น่าจะยิงกันไม่มากและเฉือนชนะกันไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : นิคลาส ลอมบ์ (GK) – มิตเซลล์ ไวเซอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชเอ็ดม็อง ตาบซอบา, เวนเดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายชาร์ลส์ อรานกิซนาเดียม อามิรี่ –  มูสซ่า ดิยาบี้พาทริค ชิค, คาริม เบลลาราบี้ 

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันมาซายะ โอคุกาวะ  ฟาเบียน คุนซ์มานูเอล พรีตเทิลมาร์เซล ฮาร์เทลอาร์เน่ ไมเออร์  ริทสึ โดอันอันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์

ผลสกอร์ที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น 1 – 0 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้