Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 ของฤดูกาล 2020/21 เกมนัดสุดสัปดาห์นี้ เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมจากโซนหัวตารางระหว่าง “เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูง เตรียมจะเปิดรังเหย้า เร้ดบูลล์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงสนามปะทะแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 21.30 น. เมืองไลป์ซิก ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก เพิ่งจะเจอกับความอกหักตกรอบรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแบบหมาดๆ เมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกไปแพ้ให้กับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 0-2 ทำให้สกอร์รวมสองเกมแพ้ไปแบบขาดลอย 0-4 พวกเขาจะได้กลับมาโฟกัสที่เกมลีกอย่างเต็มที่เสียที โดยพวกเค้าก็ยังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้สามารถขึ้นมายึดตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ ปัจจุบันเก็บมาได้ถึง 53 คะแนนจากการลงสนาม 24 เกม ทำแต้มตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่งหากไปดูที่ฟอร์มการเล่นเฉพาะในลีกเรียกได้ว่าไร้ที่ติตลอดช่วง 6 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมดไม่มีหลุดเสียคะแนนแม้แต้มเดียว ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมบรรดาแข้งตัวเก่งอยู่กันเกือบครบขาดเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่มาตามนัดคือ อันเจลิโน่

ด้านทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ดีเกินคาด ขึ้นไปลุ้นทำอันดับคว้าตั๋วไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเวลานี้พวกเขาก็ถือตั๋วนั้นอยู่ในมือสามารถยึดอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ แต่ช่วง 2 เกมหลังมีหลุดฟอร์มเอาชนะใครไม่ได้เลยทำผลงานเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท 1-1 ทำให้คะแนนของทีมไม่ค่อยคืบหน้าเท่าที่ควรขยับเล็กน้อยมาเป็น 43 แต้ม โดนทีมที่ตามมาจี้เข้าใกล้เหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ทำให้ต้องรีบกลับร่างเกมให้ได้โดยเร็วที่สุด ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรต้องให้หนักใจนักมีเพียง อัลมามี่ ตูเร่ เท่านั้นที่บาดเจ็บอยู่ในลิส

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้เป็นอีกเกมที่น่ารับชมสำหรับลีกเมืองเบียร์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทั้งสองทีมต่างมีระบบการเล่นที่ดีเหมือนกันเกมรุกอยู่ในระดับที่ไม่แตกต่างกันเลย แต่เมื่อพูดถึงเกมรับนั้นต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านดีกว่าพอสมควร อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะมี 3 คะแนนยังคงเปิดกว้างสำหรับทั้งสองทีม เมื่อทางเจ้าถิ่นยังมีฟอร์มการเล่นในบ้านตัวเองแกร่งมากเก็บชัยได้ถึง 10 จาก 12 เกมหลังสุด(ในลีก) แต่จะมีปัญหาอย่างหนักเรื่องความฟิตเรื่องจากเพิ่งจะเดินทางไปบดหนักกับ ลิเวอร์พูล ถึงประเทศฮังการีมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ยิ่งไปกว่านั้นผลงานโดยรวมของผู้มาเยือนก็โหดใช่ย่อยแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนามในลีก 13 เกมหลังสุด(ชนะ 9 เสมอ 2) ดังนั้นผลของคู่นี้จึงมีโอกาสสูงมากที่จะจบแบบจับมือแบ่งคะแนนไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-1-4-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  นอร์ดี้ มูคิเอเล่ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ – เควิน คัมเพิล – ไทเลอร์ อดัมส์คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกูดานี่ โอลโม่อมาดู ไฮดาร่า  อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธยุสซุฟ โพลเซ่น

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK)  สเตฟาน อิลซานเกอร์มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นติชก้า  เอริค เดิร์มมาโกโตะ อาเซเบะฌิบริล โซว์ฟิลิป คอสติช  อามิน ยูเนส  อังเดร ซิลวาลูก้า โยวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 1 – 1 แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้