Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมนัดที่ 30 เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางโดยทั้งคู่จะลงสนามปะทะแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ เกมนัดล่าสุด ผลงานเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “โอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม 1-3 ซมซานกลับบ้านไร้แต้ม โดยตอนนี้ยังมี 34 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยสถิติ 5 นัดหลังสุดอาการน่าเป็นห่วงชนะได้เพียงนัดเดียวแต่แพ้ไปถึง 4 เกมด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เดอนีส แบ็ง เพียงรายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างคับคั่ง

ทีมเยือน อองเช่ร์ เกมลีกนัดล่าสุดดันพลาดท่าพ่ายคาบ้านใหักับ แซงต์ เอเตียน คาบ้านด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขายังมีแต้มอยู่ 39 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง เสียสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงออกไปฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน ซาดา ติอูบ, เอ็นโซ่ อีบอสเซ่, จิมมี่ กาโบต์ และ ราชิด อาลิอุย 4 ผู้เล่นที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม การเน้นเกมบุกของเจ้าบ้านเริ่มใช้ไม่ได้ผลแล้ว เพราะคู่ต่อสู้รู้ว่าต้องรอจังหวะสวนกลับเพราะแนวรับของเจ้าบ้านดันขึ้นสูง ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นอันดับที่สองของลีก นั่นแปลว่าเกมรับไม่สามารถเชื่อใจได้เลยสักนิดเดียว เกมนี้คงต้องปรับทัพกันใหม่เพราะถ้ายังไม่สามารถอุดรอยรั่วตรงนี้ อาจทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่โซนท้ายตารางได้เช่นกัน ส่วนผู้มาเยือนเกมนัดที่แล้วหลุดฟอร์มพอสมควร โดยเกมนี้น่าจะมารูปแบบในการชิงจังหวะเล่นงานกองหลังเจ้าบ้านโดยอาศัยเกมโต้กลับเล่นงาน เพราะแนวรุกของพวกเขายังพอใส่สกอร์ได้อยู่บ้างแต่เกมรับก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เช่นกัน ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งคู่ใน่ช่วงหลังทางทีมเยือนทำได้ดีกว่าพอสมควร ด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมบวกกับสถิติยามเจอกันของทั้งคู่มีความเป็นไปได้ว่าผลการแข่งขันจะลงเอยด้วยชัยชนะของ อองเช่ร์ ได้รูปเกมที่น่าจะอึดอัดพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ลิลิย็อง บราสซิเยร์โรแม็ง แปร์โรด์ – โรแม็ง ฟาฟร์ฌอน ลูคัสปอล ลาสน์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ – เฌเรมี่ เลอ ดูอารองสตีฟ มูนี่ย์

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – มาเตโอ พาฟโลวิชอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ลาสซาน่า คูลิบาลี่อิบราฮิม อมาดู  มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้อองเชโล่ ฟูลชินี่อองโตแน็ง โบบิชง   ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 1 – 2 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้