Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง โดยเกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง ชักตาร์ โดเน็ตส์ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม เวลา 00:55 น.หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เอ็นเอสเค โอลิมปิสกี้ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

เจ้าบ้าน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก สถานการณ์ในการลุ้นเข้ารอบยากลำบากเหลือเกิน เมื่อนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปพ่ายเละเทะถึง 0-3 แถมยังเก็บอเวย์โกลไม่ได้เลย ทำให้เกมนี้ต้องชนะอย่างน้อย 3-0 เพื่อการต่อเวลาพิเศษหรือถ้าอยากเข้ารอบในเวลา 90 นาที ก็ต้องชนะถึง 4-0 เป็นต้น ส่วนเกมนัดล่าสุดในการลงสนาม เปิดบ้านถล่ม เดสน่า 4-0 ตอนนี้ยังรั้งอยู่รองจ่าฝูงของลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มักซิม มาลิเชฟ และ ทาราส สเตปาเนนโก้ สองแข้งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมสำหรับเกมศึกสำคัญนัดนี้อย่างเต็มที่

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เกมนัดที่แล้วสร้างความได้เปรียบอย่างยิ่งยวด ตุนไว้ถึง 3 ประตูอุ่นใจได้พอสมควร ขอแค่เสมอหรือไม่แพ้มากกว่า 3 ประตูเป็นพอ แต่เกมการลงสนามนัดล่าสุดในลีก บุกไปโดน “จัลโล่บลูปาร์ม่า เอาชนะ 0-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน คริส สมอลลิ่ง, ฮวน เฮซุส, ฌอร์ดอง แวร์ตูต์, นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน รวมถึง 5 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม หากเจ้าบ้านอยากเข้ารอบมีเพียงต้องเล่นเกมรุกแบบลืมหูลืมตาไม่ให้ทีมเยือนโงหัวขึ้น แต่เกมรับของพวกเขาอย่างที่เรียนไว้ในเกมก่อนพร้อมเสียประตูอย่างง่ายดาย ซึ่งเข้าตำราของทีมเยือนที่เกมนี้ไม่ต้องร้อนรนอะไร เล่นไปตามสบายๆ รอจังหวะที่เจ้าบ้านทำพลาดแล้วค่อยหาโอกาสในการเล่นเกมสวนกลับ แต่เกมรับของทีมเยือนก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากนักอาจจะเสียประตูก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้แม้ว่าเจ้าบ้านจะต้องการประตูมากเท่าไหร่ แต่ด้วยเกมรับที่มีรอยรั่วทำให้พวกเขาเอาชนะทีมเยือนไปได้ แต่สกอร์ไม่เพียงพอสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบแปดทีมสุดท้าย ส่งผลให้ โรม่า ได้เข้ารอบตามคาด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-2-3-1) : อนาโตลี่ ตรูบิน (GK) – โดโด้เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟมายโคล่า มัตวีเยนโก้อิสไมลี่ย์ – เมคอนอลัน พาทริค – เตเต้เดนตินโญ่ไทสัน – จูเนียร์ โมราเอส

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  จานลูก้า มันชินี่โรเจอร์ อีบันเญซมารัช คุมบูลล่า  ริค คาร์สดอร์ปอมาดู เดียวาราไบรอัน คริสตันเต้เลอันโดร สปินัซโซล่า  ฮาเวียร์ ปาสตอเร่สเตฟาน เอล ชาราวี  เอดิน เชโก้

ผลสกอร์ที่คาด : ชักตาร์ โดเน็ตส์ก 2 – 1 โรม่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้