Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs ดินาโม เคียฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs ดินาโม เคียฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs ดินาโม เคียฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เป็นการพบกันอีกครั้งระหว่าง “เรือดำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงสุดดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ 19 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ เอล มาดริกัล ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำสีเหลือง” บียาร์เรอัล นัดที่แล้วบุกไปชนะถึง 2-0 พร้อมรูปเกมที่เหนือกว่า กุมความได้เปรียบกลับมารอลงเล่นในบ้านโอกาสเข้ารอบสดใสอย่างยิ่ง ส่วนเกมนัดล่าสุดในเกมลีกพวกเขาสามารถบุกไปชนะ “ช่างปืนเออิบาร์ 3-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เปา ตอเรส, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า สามผู้เล่นชุดหลักมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน ดินาโม เคียฟ เกมนี้เตรียมปาดเหงื่อหลังจากที่แพ้คาบ้านโดยที่ยิงประตูไม่ได้เลย เกมนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากชนะอย่างน้อย 2-0 เพื่อไปลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษหรือชนะ 3-0 เพื่อพร้อมกับการพลิกเข้ารอบ ส่วนเกมนัดล่าสุดที่ลงสนาม บุกไปเอาชนะ ซอร์ย่า ลูแฮงส์ 2-0 ยังรั้งอยู่จ่าฝูงของลีกต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะขาด รูสลาน เนสช์เชเร็ท, มิคิตา บูร์ด้าทูดอร์ บาลูต์ซาโวโลดีมีร์ คอสเตวิชบูร์ด้า และ เบนจามิน เวอร์บิช 5 แข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้เจ้าบ้านเตรียมเล่นแบบรัดกุมเพราะสถานการณ์ได้เปรียบกว่าพอสมควร ขึงเกมรับให้แน่น เน้นต่อบอลสั้นในแดนตัวเอง รอให้คู่แข่งวิ่งเข้ามาไล่เพรส ซึ่งจะเปิดช่องให้เจ้าบ้านหาจังหวะหาช่องผ่านไปถึงเกมรุกกันอีกที ซึ่งเป็นอะไรที่ตัวกุนซือของพวกเขาถนัดใช้แผนแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ก็ไม่เสีย เตรียมยื้อผลสกอร์นัดแรกไว้ให้ได้ ส่วนทางทีมเยือนสถานการณ์อย่างลำบากอย่างมาก มีเพียงทางเลือกเดียวคือเน้นเกมรุกโดยอาศัยฟุตบอลไดเร็คเพื่อความรวดเร็วในการโจมตีใส่เจ้าถิ่น แต่จากเกมที่แล้วที่เจอกันไอเดียในการเข้าทำประตูของยอดทีมจากยูเครนดูจะมีน้อยไปเสียน้อย ซึ่งเหตุนี้น่าจะส่งผลให้การแข่งขันน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบง่วงหาวหงาวนอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอล, ฮวน ฟอยธ์อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – เอเตียน กาปูดานี่ ปาเรโฆ่มอย โกเมซซามูเอล ซุควูเซ่ – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์

ดินาโม เคียฟ (4-4-2) : จอร์จี้ย์ บุชชาน (GK) – โอเล็กซานดร์ คาราวาเยฟอิลย่า ซาบาร์นยี่โอเล็กซานเดรีย ซีโรตาวิตาลี่ย์ มิโคเลนโก้ – เกอร์สัน โรดริเกวซมิโคล่า ชาปาเรนโก้เซอร์เกย์ ซีดอร์ชุคคาร์ลอส เด เปน่า – เคลย์ตันวลาดิสลาฟ ซูปิร์ยาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 0 – 0 ดินาโม เคียฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้