Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 26 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 21.30 น. ณ สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมนี้จะมีปัญหาอย่างหนักเมื่อจะขาดผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางถึง 5 รายทั้ง ซามี่ เคดิร่า, เอดูอาร์ด โลเว่น, มัตเตโอ เกนดูซี่, ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า และ ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ ส่วนผู้เล่นตำแหน่งอื่นก็มีบาดเจ็บอีก 2 รายคือ มาเธอุส คุนญ่า กองหน้าดาวซัลโวของทีม และ เดดริค โบยาต้า ปราการหลังกัปตันทีม โดยช่วงนี้พวกเขายังต้องการคะแนนเป็นอย่างมากเนื่องจากยังหนีไม่ออกจากโซนชั้นจมที่ 16 ของลีก แต่ยังเป็นเรื่องดีที่คะแนนยังไม่ห่างจากโซนปลอดภัยตามหลังอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทัพหญิงชราไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก 6 เกมล่าสุดในลีกเก็บชัยได้เพียงเกมเดียว(เสมอ 1 แพ้ 4) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทีมก็อาการหนักไม่ต่างจากคู่แข่ง เมื่อย้อนไปดูสถิติการลงสนาม 6 เกมหลังสุดสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 4) นัดล่าสุดอาการโคม่าสุดๆ ถึงขั้นแพ้คาบ้านต่อทีมน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 1-2 ทำให้หลุดออกห่างจากตำแหน่างท็อปโฟร์มาอยู่ไกลที่ 6 ของลีกในเวลานี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังโดน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทำคะแนนจ่อเข้ามาใกล้เหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น หากยังไม่เร่งฟอร์มแม้แต่ยูโรป้า ลีก ก็อาจจะไม่ได้ไป ซึ่งปัญหาที่ทำให้ทีมฟอร์มรูดยาวมาจากเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่เกมนี้จะยังขาดถึง 7 รายคือ ลูคัส ราเด็คกี้, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น, ซานติอาโก้ อาริอาส, ลาร์ส เบนเดอร์, ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์, ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ และ เปาลินโญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่ามงมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเต็บตามมาหลอกหลอนทำให้ฟอร์มการเล่นรูดลงมาอย่างน่าใจหาน โดยเฉพาะทางฝั่งทีมเยือนที่หลุดยาวออกจากโซนท็อปโฟร์ของตารางคะแนน เกมนี้อาการก็ยังไม่ดีขึ้นอาจจะได้เห็นฟอร์มสุดกาวของพวกเขาอีกเกม อย่างไรก็ตามก็มีโอกาสที่กลับมาคว้าชัยได้เนื่องจากคู่แข่งอย่าง แฮร์ธ่า ก็อาการหนักไม่แพ้กัน มีทั้งปัญหาเรื่องผู้เล่นและคุณภาพของทีมที่ยังมองไม่เห็นระบบการเล่นที่ชัดเจน แต่เจ้าบ้านก็ยังต้องสู้เต็มที่เนื่องจากพวกเขายังจมอยู่ในโซนตกชั้น ด้านผู้มาเยือนหากยังหวังจะได้ไปเล่นบอลยุโรปเกมแบบนี้ก็ต้องเอาชนะเรียกขวัญกำลังใจกลับมาให้ได้ คู่นี้จึงมีโอกาสออกได้หมดทั้งสามทางและคิดว่าโอกาสที่จะแบ่งคะแนนการไปมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-4-1-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK)  ลูคัส คลุนเทอร์นิคลาส สตาร์คมาร์ทอน ดาร์ได  ปีเตอร์ เพคาริคลูคัส ตูซาร์เนมานย่า ราดอนยิชมักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ – โดดี้ ลูเกบากิโย่ – จอห์น กอร์โดบาคริสตอฟ เปียเท็ค

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : เลนนาร์ท กริลล์ (GK) – เจเรมี ฟริมปงโยนาธาน ทาห์เอ็ดม็อง ตาบซอบาเวนเดลล์ – ชาร์ลส์ อรานกิซนาเดียม อามิรี่เคเร็ม เดมีร์บาย – มูสซ่า ดิยาบี้พาทริค ชิคเดมาไร เกรย์

ผลสกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2 – 2 เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้