Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็องต์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล น็องต์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล น็องต์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 30 เป็นการเจอกันของสองทีมลุ้นหนีตกชั้น ระหว่าง น็องต์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ เกมนัดที่แล้วสุดเซอร์ไพรส์ บุกไปล้มยักษ์เฉือนชนะ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 2-1 ได้รับสามแต้มโคตรสำคัญกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 27 แต้ม จากการลงสนาม 29 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ตามหลังคู่แข่งนัดนี้อย่างที่อยู่อันดับที่ 17 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น สถิติ 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามแข้งทุกรายไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมช่วยทีมหาแต้มได้ทุกราย

ทีมเยือน ลอริยองต์ เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านไล่เจ๊า นีซ 1-1 ทั้งที่มีโอกาสมากกว่า เก็บเพิ่มได้เพียง 1 แต้มรวมของเก่าเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่สถิติ 3 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครกำลังทำผลงานได้ดีพอควร ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เดือดแน่นอนสำหรับเกมนี้ เพราะสถานการณ์ของทั้งสองทีมมีโอกาสพลิกตำแหน่งกันได้เลย เริ่มจากเจ้าบ้านได้กำลังใจมาเต็มเปี่ยมหลังจากล้มแชมป์เก่าได้ในเกมล่าสุดที่ผ่านมา เกมนี้น่าจะใช้ความได้เปรียบที่ได้ลงเล่นในรังเหย้าเตรียมเล่นเกมรุกเปิดแลกกับทีมเยือน โดยเน้นเกมรุกจากกราบข้างตบเข้ากลางเป็นทีเด็ดอยู่เช่นเคย ส่วนทางผู้มาเยือนแข้งตัวรุกมีความเร็วสูง มิดฟิลด์เตรียมหาช่องจ่ายบอลให้แดนหน้าวิ่งควบฝ่าแผงกองหลังในการยิงประตู แต่เกมรับของพวกเขาไว้ใจอะไรไม่ได้เช่นกัน รูปเกมนัดนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครยอมใคร น่าจะบุกใส่กันยับ แต่แดนหน้าของทั้งคู่ไม่ค่อยจะคมกันเท่าไหร่ ส่วนสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด เป็น น็องต์ กินขาด ลอริยองต์ เอาชนะถึง 5 นัดรวด ซึ่งเกมนี้ที่ยากจะคาดเดาแบบนี้ ขอเชื่อตามสถิติยกให้ น็องต์ ดีพอที่จะคว้าชัยชนะเหนือทีมเยือนได้อย่างหวุดหวิด พร้อมแซงขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (4-4-1-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – นิโกล่าส์ ปัลลัวส์อันเดรย์ กิร็อตโต้ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – โมเซส ไซม่อนเปโดร ชิริเบย่าอับดุลลาย ตูเร่แอ็งร็อง ลูซ่าอองโตนี่ ลิมบอมเบ้ – ลูโดวิช บลาส  แรนดัล มูอานี่

ลอริยองต์ (5-4-1) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – เฌอโรม แอร์โกลต์อองดรูว์ กราวิยงฌูเลียง ลาปอร์กเทรวอห์ ชาโลบาห์แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์โลร็องต์ อเบอเกลเอ็นโซ่ เลอ ฟีโยอัน วิสซ่า – เตเร็ม มอฟฟี่

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 1 – 0 ลอริยองต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้