Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 26 เป็นการพบกันของ “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนามเหย้า ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 19:30 น. ที่เมืองฮอฟเฟ่นไฮม์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังจากฟอร์มดีได้เกมเดียวก็กลับมาฟอร์มบู่กันต่อ โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “ม้าขาวสตุ๊ตการ์ท 0-2 ส่งผลให้พวกเขายังมี 30 แต้มตามเดิม จากการลงฟาดแข้งไปแล้ว 25 นัด ยังรั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เควิน อัคโปกูม่า, เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส, เดนนิส ไกเกอร์, มิยาต กาซิโนวิช และ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันเป็นแถบ ส่วน สเตฟาน พอช ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน ไมนซ์ 05 ช่วงนี้ฮึดสู้สุดใจกลับมาทำผลงานได้ดีในการลุ้นหนีตกชั้น โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก 1-0 เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 2 ตอนนี้มี 21 คะแนนจาก 25 นัดที่ลงสนาม ยังอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง แต่มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งาน คาริม โอนิซิโว เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านฟอร์มการเล่นไม่สามารถมั่นใจอะไรพวกเขาได้เลย แถมยังต้องมาเจอ ไมนซ์ ที่กำลังดิ้นรนในการไต่อันดับหนีออกจากโซนตกชั้นแถมยังสร้างผลงานได้ดีเสียด้วย เกมนี้เจ้าบ้านเจองานหนักแน่นอน นอกจากนี้ยังมีปัญหาในการขาดนักเตะให้ใช้งานร่วม 10 ราย น่าจะเตรียมยึดชุดเดิมจากนัดที่แล้วเป็นหลัก อาจส่งผลให้มีอาการล้าก็เป็นได้ ทางด้านทีมเยือนกำลังห้าวเตรียมมาเล่นเกมรุกสับเท้าแตก ไล่ล่าหาประตูเพื่อความอยู่รอดของสโมสรพร้อมสู้ยิบตาตายเป็นตาย ด้วยแรงจูงใจและผลงานของทีมเยือนในช่วงนี้จึงคาดว่า ไมนซ์ 05 จะบุกมาคว้าชัยชนะเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-3) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  คาซิม นูฮูโฟลเรียน กริลลิทช์คริส ริชาร์ดส์ – พาเวล คาเดราเบ็คเซบาสเตียน รูดี้เดียดี้ ซามาสเซคูไรอัน เซสเซยง  โรเบิร์ต สคอฟ, อิห์ลาส เบบูมูนาส ดับบูร์

ไมนซ์ 05 (3-5-2) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์สเตฟาน เบลล์มุสซ่า เนียกาเต้  ดาเนียล โบรซินสกี้โดมินิค โคห์รเลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์ฌ็อง-ปอล โบเอติอุสฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่  อดัม ซาไลโรบิน ไควสัน

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0 – 1 ไมนซ์ 05 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้