Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล2020/21 สัปดาห์ที่ 28 เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมน้องใหม่ระหว่าง โครโตเน่ ทีมบ๊วยของลีก เปิดรังเหย้า สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โครโตเน่ นับตั้งแต่ เซร์เซ่ คอสมี่ เข้ามาคุมทีม ฟอร์มการเล่นในสนามก็ดูดีพอสมควร โดยผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุด บุกไปพ่ายแพ่ต่อ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ แบบน่าประทับใจด้วยสกอร์ 2-3 ยังมี 15 แต้มเท่าเดิม จาก 27 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 20 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 7 คะแนน ซึ่งยังมีความหวังในการลุ้นหนีตกชั้นอย่างเต็มเปี่ยม เพราะเหลือโปรแกรมให้ได้ลุ้นถึง 11 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ลูก้า มาร์โรเน่, ลูก้า ชิการินี่ และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โบโลญญ่า เกมนัดล่าสุดคืนฟอร์มดุ เปิดบ้านทุบ “ลา ซามพ์ซามพ์โดเรีย 3-1 คว้าสามคะแนนได้สำเร็จ หลังจากสองเกมก่อนแพ้รวด ตอนนี้มี 31 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เปาโล ฟาราโก้ และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งรายอื่นๆ อยู่กันครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม อย่างที่บอกไว้ด้านบนว่าเจ้าบ้านฟอร์มดูดีขึ้น โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงประตูได้ 3 นัดติดต่อกันแต่เกมรับยังมีความหละหลวมอยู่เช่นเคย ด้วยการที่จมอยู่บ๊วยของลีกทำให้พวกเขาต้องหันมาเล่นเกมรุกสุดตัว ขอแค่ยิงประตูให้มากกว่าที่จะเสียประตูก็พอ ทีมเยือนเป็นทีมที่มีสถิติการออกไปเยือนได้ไม่ดีอย่างมาก ซึ่งคาดว่าจะมาเล่นอย่างรัดกุมเพราะสถานการณ์ของพวกเขาได้เปรียบกว่าไม่ต้องไปเร่งตามเจ้าบ้าน หวังฉวยโอกาสที่เจ้าบ้านเผลอแล้วค่อยจัดการ เมื่อวัดจากฟอร์มของทั้งคู่ในช่วงนี้ โครโตเน่ ด้วยความหวังที่จะรอดตกชั้นแม้ตัวผู้เล่นจะเป็นรองกว่าแต่จะสู้ยิบตาด้วยทุกอย่างที่มี น่าจะเก็บผลเสมอสามารถแบ่งคะแนนกับ โบโลญญ่า ไปได้อย่างน่าประทับใจ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ลูก้า มาร์โรเน่ค็อฟฟี่ ฌิตชี่ – อันเดรีย ริสโปลีมิลอส วูลิชนิคโคโล ซาเนลลาโตเอดูอาร์โด้เปโดร เปเรร่า – ซิมี่จูเนียร์ เมสซิอาส

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีดานิโล่อดาม่า ซูมาโอโร่มิตเชลล์ ไดจ์คส์  มัตติอัส สเวนเบิร์กเยอร์ดี้ เชาเท่น – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่มูซ่า บาร์โรว์ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 1 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้