Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs  เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 28 อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจของสัปดาห์นี้ เป็นการดวลแข้งระหว่าง “ยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์” แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดรังเหย้า ซาน มาเมส รอต้อนรับการมาเยือนของ “ช่างปืนเออิบาร์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 20:00 น. เมืองบิลเบา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ช่วงนี้ฟอร์มแผ่วจนน่าใจหายหรือโดนคู่แข่งจับทางได้แล้วก็ไม่ทราบได้ โดยเกมล่าสุดบุกไปทำได้เพียงเสมอกับ เซลต้า บีโก้ ด้วยสกอร์ 0-0 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 34 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ช่างปืน” เออิบาร์ ฟอร์มรูดยาวจนอยู่ในขีดอันตราย เกมล่าสุดยังไม่ฟื้นโดน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล บุกมากด 1-3 ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง ด้วยการมี 22 คะแนนตามเดิมจาก 27 นัดที่ลงสนาม ทว่ามีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โอกาสหนีจากโซนสีแดงยังคงเปิดกว้าง ด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่น จะขาดเพียงแค่ โฆเซ่ อังเคล รายเดียว ส่วนที่เหลืออยู่กันครบถ้วนสมบูรณ์ดี

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมได้พักกันเต็มอิ่มรวมสัปดาห์ ทำให้นักเตะและตัวกุนซือได้มีเวลาติวเข้มแท็คติกเพื่อจะหาคะแนนกันในเกมนี้ สถานการณ์ตอนนี้ เจ้าบ้านนั้นฟอร์มแผ่วใจน่าใจหายเหมือนกันแต่เกมนี้ได้เล่นในบ้าน หวังสามคะแนนอยู่แล้ว เตรียมบุกนวดให้ทีมเยือนยวบแล้วจัดการใส่สกอร์ แต่ปัญหาคือเกมรุกยิงประตูได้น้อยไม่ค่อยคมเท่าไหร่นัก ซึ่งถ้ายังเป็นแบบนี้เกมนี้อาจจะไม่ได้แอ้มสามแต้ม ส่วนทีมเยือนอาการหนักกว่าเจ้าบ้านเยอะทั้งอันดับคะแนนและฟอร์มการเล่นความมั่นใจหายหมด แม้เกมรุกจะยิงประตูได้อยู่บ้างแต่เกมรับก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้คู่แข่งใส่สกอร์ได้ทุกเมื่อเชื่อยาม ดูทรงแล้วเกมนี้เป็นรองกว่าหลายขุม รวมถึงสถานการณ์ของตัวกุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ส่อแววจะถูกปลด เพราะไม่ชนะใครในลีกถึง 10 นัดติด เหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้ที่ แอธเลติก บิลเบา จะใช้เกมนี้เสริมสร้างความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เออิบาร์ ที่ฟอร์มย่ำแย่เหลือเกิน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อินญิโก้ เลเกวอูไน นูเญซเยราย อัลบาเรซมิเกล บาเลนเซียก้า – อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ดานี่ การ์เซียอูไน โลเปซฆอน มอร์ชิลโล่ – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK)  อานาอิทซ์ อาร์บีย่าเปาโล โอลิเวยร่าเอสเตบัน บูร์กอสราฟา ซัวเรส  ปาปากูลี่ ดิย็อปอเล็กซ์ การ์เซีย  ทากาชิ อินูอิเอดู เอ็กซ์โปซิโต้เปโดร เลออน  กีเก้

ผลสกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 2 – 0 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้