Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 ของซีซั่น คู่นี้จะเป็นการลงสนามวัดแข้งกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทีมดูดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตาเป็นเวลา 5 เกมติดต่อกันแล้วที่พวกเขายังไม่พลาดท่าแพ้ให้กับคู่แข่งทีมใดเลย ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 3 ทำให้สถานการณ์บนตารางคะแนน ณ เวลานี้ค่อนข้างไว้วางใจได้แล้วรั้งอยู่ที่ 10 ของลีก นำห่างโซนตกชั้นอยู่ถึง 11 คะแนน ไปดูที่ฟอร์มการเล่นเกมล่าสุด อูดิ บุกไปเสมอแบ่งคะแนนมาจาก “กริโฟเน่” เจนัว ด้วยสกอร์ 1-1 ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีม ก่อนลงสนามเกมนี้ยังคงมีข่าวร้ายตัวเจ็บค่อนข้างเยอะทั้ง ซามีร์, โธมัส อูเวยาน, มาโต ยายาโล่, มาร์ติน พาลอมโบ, เคราร์ด เดวโลเฟว และอิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้

ฝั่งผู้มาเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ฟอร์มโดยรวมของทีมต่ำกว่ามาตรฐานนิดหน่อย เมื่อหลุดวงโคจรโซนคว้าตั๋วยุโรปมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของลีก มีอยู่ 46 คะแนน จากการลงสนามไปทั้งหมด 26 เกม แต่โอกาสที่จะได้ติดถึงท็อปโฟร์ของลีกยังคงมีความเป็นไปได้เนื่องจากแต้มตามหลังอยู่ 6 คะแนน และยังมีเกมตกค้างให้พวกเขาอีกหนึ่งเกมด้วย ด้านฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วง 5 นัดหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเก็บชัยได้เพียง 2 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม ส่วนเกมล่าสุดที่ทัพอินทรีฟ้าขาวลงเล่นเป็นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต้านความแกร่งของ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ไม่ไหวบุกไปพ่าย 1-2 ทำให้ต้องกระเด็นตกรอบบอลยุโรปด้วยสกอร์รวมสุดขาดลอย 2-6 ด้านความพร้อมของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นคนสำคัญ 2 รายคือ ลุยซ์ เฟลิเป้, และ โมฮัมเหม็ด ฟาเรส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพอินทรีฟ้าขาวมีปัญหาอย่างหนักหลังต้องลงสนามกันถี่เหลือเกิน ทีมดูปรับตัวไม่ค่อยได้กับโปรแกรมการแข่งขันที่หนักขึ้นเรื่อยๆ ผลงานจึงออกมาแย่อย่างที่เห็น เกมรับโดนสอยตาข่ายไม่เว้นนัด แล้วที่แย่สุๆเลยเกมนี้พวกเขายังต้องออกมาเล่นเป็นทีมเยือน ซึ่งสถิติการลงสนามนอกบ้านตัวเอง 6 เกมหลังสุด ทีมเยือนแพ้ไปถึง 5 เกมเลยทีเดียว(แพ้ 1) เรียกได้ว่าการออกไปเล่นนอกบ้านเป็นอีกจุดด้อยอของทีมในเวลานี้ ด้าน เจ้าบ้านมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นในทีมบาดเจ็บอยู่เยอะพอควร แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นความรัดกุมเป็นทึมเดิมทำให้ยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ไม่ตกหล่นไปไหน ผลงานการเล่นในบ้าน 5 เกมหลังไม่แพ้ใครเลยยิ่งกว่านั้นยังเก็บคลีนชีทมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้วและเพิ่งเสียไปเพียงแค่ประตูเดียว ดังนั้นงานนี้หนักหนาสำหรับทีมเยือนแน่นอนแม้ชื่อชั้นตัวผู้เล่นจะดีกว่า แต่ส่วนตัวยังเชื่อเรื่องความมั่นใจและฟอร์มการเล่นที่ได้เห็น จึงคิดว่าอย่างน้อยที่สุด อูดิเนเซ่ น่าจะมีซัก 1 คะแนนเข้ากระเป๋า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – เซบาสติยอง เดอ มาโญโรดริโก้ เบเซาบรัม นุยตินค์ – นาอูเอล โมลีน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซโตลกาย อาร์ซลานแยนส์ ลาร์สัน  โรแบร์โต้ เปเรย์ร่าเฟร์นานโด ยอเรนเต้

ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) – แพทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – อดัม มารูซิชเซอเก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้อันเดรียส เปเรร่า – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 1 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้