Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดตกค้าง เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 9 “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังหย้ารับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยเกมนี้จะลงเล่นกันที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 02.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ช่วงต้นฤดูกาลออกตัวมาได้แบบสุดปังหน้าจับตามอง แต่ ณ เวลานี้ฟอร์มการเล่นกลับสุดพังแทบเอาชนะใครไม่ได้เลยตลอดการลงสนาม 6 เกมหลังในลีกเก็บชัยชนะมาครองได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นเอง(เสมอ 3 แพ้ 2) ซึ่งเกมล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง “สาลิกาดงนิวคาสเซิล 1-1 ดูแล้วโอกาสที่จะได้ลุ้นไปยุโรปแบบที่หวังไว้เริ่มยากขึ้นทุกที แต่ก็ยังทำได้ตามเป้าจากทีมที่ต้องหนีตกชั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ในซีซั่นใหม่นี้อยู่รอดได้แบบสบายๆ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีข่าวดีจะได้ 2 แข้งตัวเก่งหายจากอาการบาดเจ็บมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งทั้ง แจ็ค เกรียลิช และ คอร์นนี่ย์ เฮาส์ ทำให้ ณ เวลานี้ยังไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลเลยแม้แต่เรื่องเดียว

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาต้องช็อกตาตั้งกระเด็นตกรอบรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทั้งๆ ที่เกมเลกแรกพวกเขากุมความได้เปรียบไว้ได้แบบมหาศาลชนะก่อน 2-0 แต่กลับบุกไปพ่ายให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ แบบไม่น่าเชื่อ 3-0 ทำให้สกอร์รวมแพ้ไปแบบน่าเจ็บใจ 3-2 ไปดูที่ผลงานในลีกของคลับไก่เกมล่าสุดก็แพ้ให้กับคู่อริสำคัญ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล 1-2 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนยังไม่ขยับไปไหนรั้งอยู่ที่ 8 ของลีก แต่คะแนนก็ยังพอมีลุ้นที่จะแซงขึ้นไปคว้าตั๋วยุโรปได้อยู่ ห่างจากอันดับ 5 ของลีกเพียง 3 แต้มเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด 2 ผู้เล่นตัวรุกอย่าง ซอน เฮือง-มิน(บาดเจ็บ) และ เอริค ลาเมล่า(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม ไม่รู้ว่าสภาพจิตใจของทาง สเปอร์ส จะเป็นอย่างไรบ้างหลังโดนถีบตกรอบมาแบบไม่น่าเชื่อ ซึ่งมีโอกาสอยู่ไม่น้อยเลยที่ผู้มาเยือนจะออกอาการเมาหมัด เนื่องจากแพ้ให้กับเกมสุดสำคัญมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว แถมสภาพร่างกายของ เคน ก็ไม่ได้พร้อมเต็มที่ต้องเข็นลงสนามทั้งๆ ที่รู้ ยิ่งไปกว่านั้นยังขาดคู่หูคนรู้ใจอย่าง ซอน เข้าไปอีกดูแล้วเกมรุกของคลับไก่น่าจะขาดความอันตรายลงไปเยอะ ซึ่งนัดนี้ยังต้องลงสนามดวลกับเจ้าบ้านที่เล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างเหนียวแน่นใช้ได้เลย แต่ฟอร์มการเล่นของสิงห์ผงาดช่วงหลังก็ทำได้อย่างน่าผิดหวังเหลือเกิน ต้องมาดูว่าผู้ขับเคลื่อนเกมรุกคนสำคัญ แจ็ค เกรียลิช ที่หายหน้าไปแล้วส่งผลถึงฟอร์มการยิงประตูของอย่างชัดเจนที่มีข่าวว่าหายเจ็บกลับมาแล้วจะผ่านความฟิตลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ด้วยทั้งสองทีมกำลังขาดความมั่นใจทั้งคู่ เกมนี้จึงมีโอกาสสูงมากที่จะออกมาหน้าเจ๊า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์เจคอบ แรมซี่ย์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่โอลลี วัตสคินส์เทรเซเก้ต์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เซร์คิโอ เรกีลอน – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – แกเร็ธ เบลลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลี่ – แฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1 – 1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้