Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมนัดที่ 7 ของฤดูกาล เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม นิสสัน สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 11.00 น.

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เริ่มต้นซีซั่นใหม่มาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักใน 2 เกมแรกเอาชนะใครไม่ได้เลย(แพ้ 1 เสมอ 1) แต่อีก 3 เกมหลังจากนั้นพวกเขาก็เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งทำให้คว้าชัยมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ส่งผลให้มีอยู่ 10 คะแนนในขณะนี้ ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ด้านฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดลงสนามในศึกลูวาน คัพ โชว์ฟอร์มการเล่นสุดโหดเปิดบ้านไล่ยำ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า แบบขาดลอย 5-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทัพเจ้าถิ่นยังคงขาดสองผู้เล่นหน้าเดิมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้านี้อย่าง “โก๋อุ้มธีราธร บุญมาทัน แข้งขวัญใจชาวไทย และ ไดเซน มาเอดะ กองหน้าเลือกซามูไร

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ เป็นอีกทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่นี้ได้อย่างย่ำแย่เจอกับความพ่ายแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน แต่ยังดีที่ช่วง 3 เกมหลังสามารถดึงสติกันกลับมาได้ทำให้เก็บมาได้ 4 แต้มจากผลงานชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนน ณ เวลานี้ยังอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีนักรั้งที่ 16 ของลีก ส่วนฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่มเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 น่าจะเรียกความมั่นใจให้กับทีมได้บ้าง สำหรับสภาพความพร้อมของทัพนักเตะล่าสุดมีเพียง ชุน นากามูระ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานที่เจอกัน 5 เกมหลังสุดเป็นไปตามคุณภาพของทีมที่เจ้าบ้านทำได้ดีกว่าคว้าชัยมาได้ถึง 4 ครั้งและพลาดท่าแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านยิ่งเล่นก็ยิ่งดี 3 แนวรุกของทีมยังคงทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม 3 เกมหลังสุดที่คว้าชัยมาได้ทั้งหมดกดมาถึง 7 ประตู จึงเชื่อว่าจะพังประตูฝ่ายผู้มาเยือนได้ไม่ยาก ซึ่งจากชื่อชั้นผู้เล่นและความมั่นใจของทีมก็ยังต่างกันมาก คิดว่าเกมนี้มีความเป็นไปได้สูงมากเจ้าถิ่นจะเก็บคะแนนเต็มเข้าประเป๋าได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : พาวเวลล์ โอบินน่า โอบิ (GK) – เคน มัตสึบาระติอาโก้ มาร์ตินส์ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเรียว ทาคาโนะ – โทโมกิ อิวาตะทาคาฮิโระ โอกิฮาระ – เทรุฮิโตะ นากางาวะมาร์กอส จูเนียร์โฮเซ่ เอลแบร์ – อาโดะ โอนาอิวุ

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – โคคิ ทาจิฮิโรคาซุ อิชิฮาระซาโตชิ ทานากะ – ทาคุยะ โอคาโมโตะชินทาโร่ นาโกะฮิเดโตชิ มิยูกินาโอกิ ยามาดะเรียว ทากาฮาชิ – ชูโตะ มาชิโนะยูกิ โอฮาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2 – 0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้