Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 7 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี เปิดสนามเหย้า นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 15:00 น.

เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี อาการโคม่าที่สุดแล้วหากเทียบกับทุกทีมในลีกเวลานี้ เมื่อพวกเขายังไม่มีเลยแม้แต่คะแนนเดียว ทั้งๆ ที่เกมการแข่งขันผ่านไปแล้ว 6 เกม นอกจากจะแพ้หมดแล้วเกมรับยังรั่วสุดๆโดนถลุงตาข่ายไปแล้ว 18 ประตู จากผลงานสุดห่วยแน่นอนว่าส่งให้พวกเขาต้องลงไปนอนจมเป็นบ๊วยของตารางคะแนนอยู่ ณ เวลานี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้พักจากเกมลีก ไปเล่นบอลถ้วยรายการลูวาน คัพ แต่ก็ยังอาการไม่ดีขึ้นบุกไปพ่ายให้กับ โชนัน เบลมาเร่ แบบหวุดหวิด 0-1 ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดผู้เล่นฝั่งแนวรับแน่นอน 2 รายคือ เออิจิโร่ ทาเคดะ และ ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล เกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถเก็บชัยได้ด้วยการบุกไปเชือด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ได้ถึงถื่น 1-0 ในรายการบอลถ้วยลูวาน คัพ ไปดูที่ผลงานในลีกของพวกเขากันบ้างถือว่าน่าผิดหวังไม่ต่างกับทางเจ้าบ้านเท่าไหร่นัก เมื่อตลอด 6 เกมที่ลงสนามคว้าชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น และแพ้ไปถึง 5 เกม เก็บมาได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้น หล่นลงไปรั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นแน่นอน 2 รายเท่านั้นคือ ยูจิ ทาคาฮาชิ และ ซาจิโร่ โทชิมะ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองฝั่งเริ่มต้นกันได้ไม่สวยงามนัก เห็นได้ชัดว่าเกมรับของพวกเขาต่างมีปัญหา ผู้มาเยือน หลังจากเสียกองหน้าตัวเก่งก็ยังปรับศูนย์ยิงประตูใครไม่ค่อยได้เลย ส่วนเกมรับก็ไม่ได้เหนียวแน่นอะไรอยู่แล้ว การที่จะให้ปรับตัวมาเล่นแบบรัดกุมจึงเป็นเรื่องยากมาก ต้องไปรอลุ้นให้แนวรุกของทีมจูนกันติดเท่านั้น ฝั่งเจ้าบ้านอาการหนักมากกว่าใครเพื่อนเวลาเพียง 6 เกมแรกโดนถลุงไปถึง 18 ประตู คุณภาพของผู้เล่นภายในทีมก็อยู่ในระดับต่ำ ด้วยความั่นใจทำให้เกมนี้เป็นไปได้หมดทั้งสามทาง แต่หากไปดูถึงระบบการเล่นทาง คาชิว่า เรย์โซล ยังเห็นได้ถึงทรงบอลที่ดีกว่า จึงขอเชื่อว่าผู้มาเยือนจะพอเอาตัวรอดเบียดคว้า 3 คะแนนมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-2-3-1) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่มาซาคาซุ ทาชิโร่ยูทาโร่ ฮาคามาตะยูยะ ทาคากิ – โคเฮย์ เทซูกะทัตสึก เซโกะ  ริวจิ ซูงิโมโตะโคสุเกะ ไซโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ  เคลแบร์ ปินเฮโร่

คาชิว่า เรย์โซล (4-4-2) : คิม ซึง กิว (GK) – ไทโยะ โคงะทาคูมิ คามิจิมาทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ  คริสเตียโน่ริชาร์ดสันเคย์ยะ ชิอิฮาชิมาเธอุส ซาวิโอ  อิบเปย์ ชิโนสุกะ, มาโอะ โฮโซยะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 1 – 3 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้