Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs โตกุชิม่า วอร์ทิส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs โตกุชิม่า วอร์ทิส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs โตกุชิม่า วอร์ทิส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 สัปดาห์ที่ 7 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการพบกันระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 9 เปิดรังเหย้า ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ ต้อนรับการมาเยือนของ โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมอันดับที่ 12 ของลีกในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมมีคิวจะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงตรงของวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 12:00 น. ที่เมืองชิซูโอกะ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟอร์มการเล่นช่วงแรกของฤดูกาลยังุคงลุ่มๆดอนๆ หาความแน่นอนไม่เจอก 6 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้ 8 คะแนนจากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของลีกในเวลานี้ อย่างไรก็ตามหากเทียบกับความคาดหวังของทีมก่อนเปิดฤดูกาลยังถือว่าทำได้ค่อนข้างน่าพอใจ ที่สามารถโกยคะแนนออกห่างจากโซนท้ายตารางของลีกได้พอสมควร ส่วนเกมล่าสุดที่ลงสนามในบอลถ้วยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยังคว้าชัยมาได้ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เวกัลตะ เซนได ได้ถึงถิ่น 1-0 ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามเกมนี้อยู่ในสภาพที่ค่อนช้างสมบูรณ์มีขาดเพียงแค่ เออิจิ คาตายามะ คนเดียวเท่านั้น

ผู้มาเยือน โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมน้องใหม่ล่าสุดของเจลีก1 เริ่มต้น 5 เกมแรกบนเวทีสูงสุดได้อย่างน่าผิดหวังหาชัยชนะไม่เจอเลยแม้แต่เกมเดียว(เสมอ 2 แพ้ 3) แต่เกมนัดที่ 6 ของลีกพวกเขาก็กลับมายิ้มได้อีกครั้งหลังสามารถเปิดบ้านเชือดทีมฟอร์มดิ่งอย่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ได้แบบเฉียดฉิว 2-1 ส่งผลให้เวลานี้พวกเขาเก็บมาได้แล้ว 5 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ แต่เกมล่าสุดที่ลงสนามในรายการลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ก็กลับมาเหี่ยวเฉาอีกครั้งโดน โออิตะ ทรินิตะ บุกมาเชือดแพ้คาบ้าน 0-1 ดูแล้วยังหาความแน่นอนจากพวกเขาไม่ได้เลย ด้านสภาพความพร้อมของทีมยังมีข่าวดีสุดๆ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมเห็นได้ชัดว่าทางฝั่งเจ้าบ้านดูมีแนวทางที่ดีกว่า โดยเฉพาะเกมรุกที่ทำประตูคู่แข่งได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมามาก ด้านทีมน้องใหม่ดูจะยังปรับตัวกับความเข้มข้นบนลีกสูงสุดไม่ได้ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด มาเก็บชัยได้เกมล่าสุด ซึ่งคู่แข่งอย่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ในเวลานี้เอาใครไปแข่งก็คงชัยได้ไม่ยาก ข้อดีคือความมั่นใจของทีมเยือนจะมีมากขึ้น ต้องมาพิสูจน์ว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่ แต่ส่วนตัวคิดว่าด้วยคุณภาพของทีมเจ้าบ้านมีโอกาสสูงมากที่จะเช็คบิลเก็บ 3 คะแนนมาครองได้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  เทรุกิ ฮาระวัลโด้, โยชิโนริ ซูซูกินาโอยะ ฟุกุโมริ – โชตะ คาเนโกะโยสุเกะ คาวาอิเรียว ทาเคอุจิเคนตะ นิชิซาวะ  ติอาโก้คาร์ลิโนส จูเนียร์

โตกุชิม่า วอร์ทิส (4-2-3-1) นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ (GK)  ทาเครุ คิชิโมโตะโชตะ ฟุกุโอะกะฮิเดโนริ อิชิอิโนริกิ ฟุเกะ  ยูไดอิ โคนิชิเคน อิวาโอะ  ไทเซย์ มิยาชิโระ, มาซากิ วาตาอิชิริว ฟูจิวาระ  ยูกิ คาคิตะ

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2 – 1 โตกุชิม่า วอร์ทิส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้