Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมช่วงสุดสัปดาห์คู่ปิดท้ายวันเสาร์ เป็นการปะทะกันระหว่างทีมจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 17.00 น. ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหล่าขุนพลของ โทรุ โอนิกิ ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมฐานะแชมป์เก่าแบบมาตรฐานไม่มีตกเลยแม้แต่น้อย ยังไม่ปราชัยให้กับทีมใดเลย เกมบุกยังคงยากจะหาทีมต้าน แถมเกมรับปีนี้ดูดีกว่าปีก่อนที่คว้าถ้วยได้เสียอีก ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด คว้าไปถึง 13 แต้ม นับว่าร้อนแรงแบบสุดๆ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเป็นเกมลีกที่บุกถล่ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ แบบเละเทะ 5-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ และ เรียวตะ โอชิมะ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงล่าสามแต้มแบบต่อเนื่องได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ยู โคบายาชิ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เหมายิงคนเดียวสองประตูในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ภายใต้การคุมทัพของ โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ขาดความคงเส้นคงวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเหมือนเก่งเป็นนัดๆ เกมรับไว้ใจไม่ค่อยได้เกมรุกมีลูกล่อลูกชนเอาไว้ขู่คู่แข่งอยู่บ้าง ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด คว้าไป 5 แต้ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเป็นเกมบอลถ้วยที่บุกเฉือนชนะ โตกุชิม่า วอร์ทิส แบบหืดจับ 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นาโอกิ โนมูระ เพลย์เมคเกอร์ที่บาดเจ็บยาวจนถึงต้นเมษาอยู่เพียงคนเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมบุกล้มแชมป์ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ชุน นางาซาวะ กองหน้าตัวความหวังที่เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมได้ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธได้ยาก อย่างไรก็ตามพูดกันตามตรงนาทีนี้ไม่ว่าทีมใดที่ต้องมาเจอกับแชมป์เก่า โอกาสที่จะมองถึงการแค่แบ่งแต้มยังเป็นเรื่องยาก เนื่องจากเจ้าถิ่นนั้นเล่นได้อย่างเข้าฝักแบบสุดๆ และฟอร์มไม่มีสะดุดให้เห็นเลย ผู้เล่นยังคงเป็นแกนหลักที่เล่นกันได้อย่างมองตาก็รู้ใจ ตัวจริงตัวสำรองทดแทนกันได้แบบไร้รอยต่อเพราะระบบของทีมนั้นยกระดับฝีเท้าของนักเตะขึ้นไปอีกขั้น ส่วนทางผู้มาเยือนฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมส่วนมากที่เข้าฝักมักจะได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แต่พอออกนอกบ้านเล่นเหมือนปล่อยๆ ขาดสมาธิในเกมรับ หากพลาดโดนลูกแรกตั้งแต่ต้นเกมมักจะเป๋แบบยาวๆ เกมรุกยังพอมีจังหวะโต้สวยๆ ให้เห็นกันอยู่บ้าง เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่าเจ้าถิ่นยังดูเหนือกว่าแบบทุกประตู ท้ายที่สุดแล้วคงอาศัยเกมบุกที่ดุดันยากจะหาทีมต้านบดเอาชนะไปได้สบายๆ เก็บสามแต้มไปตุนไว้ในกระเป๋าได้อีกหนึ่งนัด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียล, โชโกะ ทานิงุจิเรโตะ ฮาตาเตะ  อาโอะ ทานากะชูเอา ชมิดท์ยาสุโตะ วากิซากะ  ยู โคบายาชิเลอันโดร ดามิเยาทัตสึยะ ฮาเซงาวะ

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – ยูตะ โคอิเดะเคนโตะ ฮาเนดะยูโตะ มิซาโอะ – ฮายาโตะ คุโรซากิยูกิ โคบายาชิ, โฮคุโตะ ชิโมดะเคนตะ ฟุกุโมริ – ยามาโตะ มาจิดะเซย์โกะ โคบายาชิ – ชุน นางาซาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3 – 1 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้