Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 27 ของฤดูกาล เป็นคิวการดวลกันของทีมอันดับที่ 13 เอาก์สบวร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20.30 น. ที่สนาม เวเวคาร์ อารีน่า เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของ ไฮโค แฮร์ลิช ฟอร์มออกแนวผีเข้าผีออกไว้ใจไม่ค่อยไหน เกมไหนเล่นเข้าฝักก็ต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างเมามัน แต่นัดไหนออกทะเลก็เหมือนราวกับว่าโยนเกมทิ้งไปดื้อๆ ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด เก็บไป 7 แต้ม ถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์เล็กน้อย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกเมืองเบียร์ที่บุกพ่าย “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก แบบต้านไม่ไหว 0-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยาโก้, ยาน โมราเว็ค, ทิม ชิเบย่า, เฟรดริก เยนเซ่น และ อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย

ทีมเยือน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ลูกทีมของ เซบาสเตียน เฮอร์เนส พอต้องเล่นโปรแกรมแบบถี่ๆ หลายๆ ถ้วย ออกอาการเป๋ให้เห็นกันแบบชัดเจน นักเตะมักจะออกลูกอ่อนแรงในช่วงท้ายเกมจนยวบแล้วพังอยู่บ่อยๆ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดติดต่อกัน คว้าไปแค่ 7 แต้มถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่พ่ายคารังให้กับ ไมนซ์ 05 แบบหมดท่า 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิชฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส และ เดนนิส ไกเกอร์ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมบุกล่าสามแต้มได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อันเดร ครามาริช ดาวยิงตัวเก่งที่กดไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธได้ยาก เจ้าบ้านนั้นเป็นทีมที่หาความคงเส้นคงวาไม่ได้ จุดเด่นที่เคยเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมตุนแต้มไว้ได้จนถึงตอนนี้เป็นเกมรับที่เหนียวแน่น บวกกับเกมบุกที่ใช้โอกาสฉาบฉวยได้อย่างเฉียบคม แต่หลังๆ นักเตะเหมือนจะหลุดฟอร์มอยู่บ่อยครั้ง ส่วนทางผู้มาเยือนอยู่ในสภาพที่ไม่ต่างกันเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แนวรับที่เคยเหนียวแน่นไว้ใจได้เริ่มก่อความผิดพลาดง่ายๆ ให้เห็นกันแบบชินตา ยังดีที่แนวรุกช่วยประคองทีมเอาตัวรอดมาได้แบบนัดต่อนัด เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างยังมีจุดบอดที่ใกล้เคียงกัน แถมความเด็ดขาดในช่วงเวลาตัดสินเกมก็ยังไว้ใจไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วโอกาสที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปคงเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากพื้นฐานของทั้งคู่เป็นบอลที่เน้นเกมรับคงไม่มีฝ่ายไหนกล้าเปิดหน้าแลกแบบเต็มตัว รูปเกมคงออกมาแนวกล้าๆ กลัวๆ แล้วจบลงด้วยผลเสมอแบบจืดๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : ราฟาล กีคีวิช (GK) – ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไคโรเบิร์ต กุมนี่ – ดาเนียล คาลิกูรี่โทรเบียส ชโตรเบิลรานี่ เคดิร่า, มาร์โก ริชเตอร์  ลาสซ์โล เบเนสอังเดร ฮาห์น

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – เควิน โฟ้กท์โฟลเรียน กริลลิทช์คริส ริชาร์ดส์ – พาเวล คาเดราเบ็คเซบาสเตียน รูดี้เดียดี้ ซามาสเซคูคริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์มาร์โค จอห์น  อิห์ลาส เบบูอันเดร ครามาริช 

ผลสกอร์ที่คาด : เอาก์สบวร์ก 1 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้