Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดสุดสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 3 “เทพธิดา” อตาลันต้า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามปะทะกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย เมืองแบร์กาโม ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “เทพธิดา” อตาลันต้า ลูกทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยังคงอาศัยเกมบุกที่ดุดันน่าเกรงขามบดเอาชัยเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องพร้อมวัดแลกหมัดได้กับทุกทีมแบบไม่มีกลัว แต่เกมรับยังมีจุดบอดให้ต้องแก้ไขกันอีกพอสมควร ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัด เก็บไปถึง 12 แต้มถือว่าฟอร์มกำลังฮอตแบบสุดๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่บุกเชือด เฮลลาส เวโรน่า แบบนิ่มๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฮันส์ ฮาเตบอร์ และ บอสโก้ ซูตาโล่ ที่เข้าโรงหมออยู่สองราย นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงล่าชัยแบบต่อเนื่องได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย รุสลัน มาลินอฟสกี้ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เพิ่งเบิกสกอร์มาหมาดๆ ในเกมล่าสุด

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ภายใต้การคุมทัพของ ลูก้า ก็อตติ ช่วงหลังเร่งเครื่องขึ้นมาเก็บแต้มได้อย่างมีความต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ แต่บางเกมที่น่าจะเก็บชัยได้ไม่ยากกลับพลิกโผทำพลาดอยู่บ้าง แท็คติกนั้นยังอาศัยนักเตะบางรายแบกทีมมากเกินไปหากโดนจับตายมีโอกาสพังได้ทันที ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไป 8 แต้มถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมลีกแดนมักกะโรนีที่พ่ายคารังให้กับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ แบบน่าเสียดาย 0-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน ซามีร์มาโต ยายาโล่เคราร์ด เดโลเฟว, อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ และ เปตาร์ มิชิน ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมแย่งตำแหน่งกันเป็น 11 ตัวจริงได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย โรดรีโก้ เด ปาอูล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่เป็นเหมือนตัวกำหนดชะตาของทีมในแต่ละนัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัดและเสมอ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธได้ยาก เจ้าบ้านที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอยู่ในนาทีนี้คงไม่สามารถหวังอะไรเกินตัวถึงการลุ้นแชมป์ได้ เพียงแต่ต้องรักษาอันดับไม่ให้หลุดพื้นที่บอลถ้วยหูใหญ่เอาไว้ให้ดีเนื่องจากทีมที่ตามหลังมาทำแต้มจี้มาแบบหายใจรดต้นคอ นัดนี้คงไม่มีการปรับเปลี่ยนแท็คติกไปจากเดิมเน้นรุกแบบสุดใจระดมบุกใส่แบบทุกด้านเหมือนเคยๆ ส่วนทางผู้มาเยือนคงมาเน้นเกมรับเอาไว้ก่อนเพราะถ้าบุกแลกศักยภาพทีมนั้นเทียบเจ้าถิ่นไม่ได้ แล้วค่อยจังหวะฉาบฉวยในการจบสกอร์แบบโป้งเดียวจอด เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วมั่นใจว่าเจ้าบ้านนั้นดูเหนือกว่าแบบคนละชั้นในเรื่องของจังหวะการเล่นบวกกับฟอร์มที่ยากจะหาทีมใดมาหยุด ท้ายที่สุดแล้วคงบดเอาชนะไปได้แบบสบายๆ แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยมากนักเพราะแนวรุกแต่ละคนพร้อมจัดประตูให้ได้อยู่เสมอ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (4-2-3-1) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่เบรัต ดิมซิติ – มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้มัตเตโอ เปสซิน่าอเล็กเซย์ มิรานชุค – ดูวาน ซาปาต้า

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – เควิน โบนิฟาซี่โรดริโก้ เบเซาบรัม นุยตินค์ – นาอูเอล โมลีน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซโตลกาย อาร์ซลานแยนส์ ลาร์สัน  โรแบร์โต้ เปเรย์ร่าเฟร์นานโด ยอเรนเต้

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 2 – 0 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้