Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขัน นัดที่ 30 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่างสองทีมหัวตาราง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจ่าฝูง เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมา” ลีลล์ ทีมรองจ่าฝูงของตาราง โดยเกมนี้จะลงสนามวัดฝีเท้ากันในคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 22:00 น. ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดของพวกเขาโชว์ฟอร์มสุดแกร่งบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ “โอแอมโอลิมปิก ลียง ด้วยสกอร์ 4-2 คว้าสามคะแนนสุดสำคัญ ทำให้ขึ้นมาอยู่จ่าฝูงของตาราง ณ ขณะนี้ ด้วยการมี 63 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด ซึ่งมีแต้มเท่ากับ ลีลล์ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม แข้งชุดหลักเจ็บกันอื้อ นำโดย ฆวน เบร์นาต, เมาโร อิคาร์ดี้, ธิโล่ เคห์เรอร์, อเล็กซ็องเดร เลอเตลลิเย่ร์ และ ปาโบล ซาราเบีย รวม 5 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ มีลุ้นคืนสนามได้ในเกมนี้

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ก่อนพักเบรคทีมชาติผลงานของทีมตกลงไปพอสมควร โดยเกมนัดล่าสุดในลีกพวกเขาแพ้คาบ้านให้กับ นีมส์ 1-2 ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่รองจ่าฝูงของตาราง มี 63 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด โดยมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง ทว่าผลประตูได้-เสีย เป็นรองถึง 15 ประตู มีสถิติที่ไม่ดีนักด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมติดในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการออกไปเยือน เฌเรมี่ ปิเอด์ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามบู๊แข้งได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นศึกสำคัญสำหรับทั้งสองสโมสรเกมนี้ใส่กันเต็มที่แน่นอน สถานการณ์ตอนเริ่มสำหรับเจ้าถิ่นกำลังเผชิญปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บหลายรายซึ่งเป็นปัญหาหลักมาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะเกมนัดที่แล้วที่คว้าชัยเหนือทีมลุ้นแชมป์ด้วยกัน ด้านขุมกำลังที่เหลือยังมีแข้งระดับพระกาฬหลายรายตรงเกมรุก ซึ่งเกมนี้พวกเขาพร้อมบุกไม่ให้ทีมเยือนโงหัวขึ้นมาได้ แต่เกมรับยังเสียประตูง่ายๆ อยู่เช่นเดิม ทางทีมเยือนผลงานดรอปไปมากในช่วงนี้ ไม่รู้ว่าหลังจากพักเบรคมาแล้วนักเตะจะรวบรวมสติกลับมาได้บ้างหรือยัง ขุมกำลังส่วนใหญ่เป็นแข้งวัยรุ่น พอเจอเกมใหญ่ๆ มักจะเป๋ ซึ่งจุดนี้เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้โชว์ฟอร์มกันไม่ค่อยคงเส้นคงวานัก แถมนัดนี้ต้องมาเจอยักษ์ใหญ่ของลีกคงน่าจะต่อกรได้ยาก แต่ก็คงเล่นเกมรุกบุกเข้าสู้แน่นอนเพราะพวกเขาก็มีลุ้นแชมป์เต็มตัวเหมือนกัน อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มกันได้ดีและนักเตะในตำแหน่งเกมรุกเหนือกว่าอย่างมากจะสามารถเอาชนะ ลีลล์ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่มาร์ควินญอสเพรสแนล คิมเพมเบ้อับดู ดิยัลโล่ – อังเคล ดิ มาเรียดานิโล่ เปเรร่าอิดริสซ่า เกย์, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมน, เรย์นิลโด้ มันดาวา – โฌนาด็อง บ็องบาเซก้าแบ็งฌาแม็ง อ็องเดรทิโมธี เวอาห์ – ยูซุฟ ยาซิซี่บูรัค ยิลมาซ

ผลสกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้