Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 27 เจ้าถิ่น “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01:30 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจากก่อนหน้านี้ พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยถึง 9 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ทว่าเกมนัดล่าสุดในลีกพวกเขาบุกไปเอาชนะทีมบ๊วยของตาราง “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 3-0 เก็บ 36 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด โยนาส โฮฟมันน์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน ทอร์เบน มูเซล และ ฆูลิโอ บิยัลบา โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเชือด เอาก์สบวร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 หยุดสถิติแพ้รวดในลีก 2 นัดติด คว้าสามคะแนนบวกเพิ่มของเก่าเป็น 37 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ตามหลังทีมอันดับที่ 6 ที่ได้สิทธิ์ลุยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่ 3 แต้มเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์ก เฟลกเค่น และ ลิโน่ เทมเปลมันน์ สองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่าเจ้าบ้านจะหาชัยชนะเจอได้แล้วแต่จะมาวัดอะไรเกมนี้ก็ดูจะเป็นไปได้ยาก เพราะว่าเป็นการเอาชนะทีมบ๊วยซึ่งเตรียมตัวตกชั้นไปแล้ว แต่อย่างน้อยก็น่าจะมีความมั่นใจกลับมาได้บ้างและการได้พักเบรกช่วงทีมชาติ นักเตะคงได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจได้ไม่มากก็น้อย เกมนี้ลงเล่นในบ้านพวกเขามักจะพยายามเล่นเกมรุกหนักๆ เช่นเคย แต่เกมรับก็ยังรั่วไหลมากเช่นกัน ส่วนทีมเยือนไม่ได้เป็นทีมที่เน้นเกมรุกเต็มระบบ แม้โอกาสยิงประตูต่อเกมจะดูน้อยกว่าคู่แข่งอยู่บ่อยๆ แต่ก็มักจะยิงประตูได้ตลอดเช่นกัน แต่เกมรับก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยรวมทั้งสองทีมดูสูสีกันพอสมควรเบียดกันยาก ไม่แน่ว่าผลการแข่งขันนัดนี้จะลงเอยด้วยการเสมอกันก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  รามี่ เบนเซไบนี่มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้สเตฟาน ไลเนอร์  คริสตอฟ คราเมอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์ – ฮันเนส โวล์ฟลาร์ส สตินเดิลมาร์คุส ตูราม – อลาสซาเน่ เพลอา

ไฟร์บวร์ก (4-4-2) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  ลูคัส คุบเลอร์ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทมานูเอล กูลเด้คริสเตียน กึนเทอร์  โรลันด์ ซาลไลบาปติสต์ ซานตามาเรียนิโคลัส เฮิฟเลอร์วินเซนโซ่ กริโฟ่  ลูคัส โฮเลอร์เออร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1 – 1 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้