Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันการสัปดาหที่ 29 คู่นี้จะเป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ เกมการแข่งขันนัดล่าสุดของพวกเขา ทำเซอร์ไพรส์อย่างยิ่ง ด้วยการบุกไปเฉือนชนะแชมป์เก่า “ม้าลายยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 1-0 หยุดสถิติไม่ชนะใคร 11 ติดต่อกันได้สำเร็จ มี 29 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้มด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฟาบิโอ เดเปาลี, ยาโก้ ฟัลเก้ และ กาเอตาโน่ เลติเซีย 3 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ยังเหนื่อยกับการหนีห่างจากโซนตกชั้น โดยเกมล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ เจนัว 1-2 ทำให้พวกเขายังมีอยู่ 19 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง โดยตามหลังทีมโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนนด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฮันส์ นีโกลุสซี กาวีลย่า เพียงรายเดียว โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมว่ากันโดยรวมผลงานได้พอๆ กัน แต่เจ้าบ้านน่าจะได้รับกำลังใจอย่างมากหลังจากสามารถล้มแชมป์เก่าได้อย่างเหลือเชื่อ โดยเจ้าบ้านพร้อมเล่นเกมรับแบบชวนง่วงจนถึงที่สุด เน้นรับอย่างเดียวแล้วรอจังหวะเล่นเกมโต้กลับ ทำให้ทีมที่มาแข่งด้วยอึดอัดอย่างมาก ซึ่งตรงนี้ก็เป็นปัญหาของทีมเยือนซึ่งเป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อยอยู่แล้ว ยิ่งต้องมาเจอกับทีมที่เน้นรับอาจทำให้พวกเขาทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน แถมแนวรับของทีมยังสุดรั่วอีกต่างหาก รูปเกมของทั้งสองทีมนัดนี้มีทรงว่าจะเนือยหนัก โดยผลการแข่งขันคาดว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้มแบบชวนง่วง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (3-5-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – อเลสซานโดร ตูยาลูก้า คัลดิโรล่าเฟเดริโก้ บาร์บา – จานลูก้า คาปรารี่, เปร์ปาริม เฮเตมาจ์นิโคลัส วิโอล่าอาร์ตูร์ โยนิต้าริคคาร์โด้ อิมโพรต้า  อดอลโฟ เกรชห์จานลูก้า ลาปาตูล่า

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – อันเดรีย คอนติมัตเตีย บานี่ยอร์ดาน โอโซริโอจูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – ยูราย คุชก้าเอร์นานี่ยัสมิน คูร์ติช – ยานน์ การาโมห์กราเซียโน่ เปลเล่โจชัว เซิร์คซี

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 0 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้