Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 29 เป็นคิวการดวลแข้งกันระหว่างทีมอันดับที่ 7 “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เตรียมเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20:00 น. ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ช่วงนี้ฟอร์มดูดีต่อเนื่องในลีก โดยเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ ถึงถิ่น 1-0 คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 49 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ตามหลังอริร่วมเมือง “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง อยู่เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น มีสถิติชนะรวด 2 เกมติด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โมฮัมเหม็ด ฟาเรส และ ลุยซ์ เฟลิเป้ สองผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน สเปเซีย หลังจากที่ไม่ชนะใครมาแล้วถึง 5 นัดติด แต่เกมล่าสุดหาชัยชนะเจอได้เสียทีด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ “ชาวเกาะกาญารี่ ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามคะแนน รวมของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้มด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นาฮูเอล เอสเตเวซ, อิวาน โปรเวเดล และ ฮวน มานูเอล รามอส ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผู้มาเยือนกำลังต้องการทำคะแนนเพื่อแซงขึ้นไปอยู่โซนบนของตาราง ซึ่งผลงานตอนนี้ก็โชว์ฟอร์มกันได้ดีเสียด้วย ทว่ากว่าจะชนะมาได้ก็หืดขึ้นคอเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขายังเน้นเกมรุกเช่นเคยโดยหวังพึ่ง อิมโมบิเล่ เป็นตัวจบสกอร์ ส่วนทางทีมเยือนเป็นอีกทีมที่ผลงานได้ไม่ค่อยคงเส้นคงวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่พวกเขาก็ต้องการทำคะแนนหนีห่างจากโซนตกชั้น เกมนี้ไม่ได้มาหวังแค่ผลเสมอแน่พร้อมบุกสู้เจ้าบ้านอยู่แล้ว ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมนี้เพราะคาดว่าทั้งสองทีมต่างไม่มีใครยอมใครอยู่ที่จังหวะสุดท้ายว่าทีมไหนจะชัวร์มากกว่า เมื่อเทียบกันแล้วยกให้ ลาซิโอ สามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สเปเซีย ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) – เวสลี่ย์ ฮูดท์, สเตฟาน ราดูฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – เซนาด ลูลิชเซอเก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้, อดัม มารูซิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

สเปเซีย (4-3-3) : เฌอโรน โซเอต์ (GK) – ซัลบา เฟร์เรร์อาร์เดียน อิสมายลี่มาร์ติน เออร์ลิชริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า – เจนนาโร่ อาคามโปรามัตเตโอ ริชชี่จูลิโอ มักจอเร่ – ดีเอโก้ ฟาเรียสเอ็มบาลา เอ็นโซล่าเอ็มมานูเอล กยาซี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2 – 1 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้