Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 29 ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน ในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 19:00 น. เป็นการโคจรมาดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 8 ของตาราง กรานาด้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง

เจ้าบ้าน กรานาด้า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 36 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตารางตามเดิม สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดนักเตะถึง 6 รายที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, เนย์เดร์ โลซาโน่, หลุยส์ มิลลา, อัลแบร์โต้ โซโร่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เปเป้ ซานเชซ

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ฟอร์มดีต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ กาดิซ 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 43 คะแนนจาก 28 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 7 ของตารางมีแต้มตามหลังทีมอันดับที่ 5 และ 6 อยู่เพียง 2 คะแนนด้วยกัน มีสถิติชนะรวด 4 นัดติดรวมทุกรายการ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฟรานซิส โกเกอแล็ง, เคโรนีโม่ รูยี่ และ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า โดยทั้งสามแข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ทั้งสองทีมจะอยู่อันดับติดกันแต่ก็ห่างกันถึง 7 คะแนน ซึ่งน่าลุ้นว่าเกมนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร สถานการณ์ตอนนี้เริ่มจากเจ้าบ้านยังประสบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะ จึงทำให้ผลงานไม่ค่อยปะติดปะต่อกัน ส่วนทีมเยือนกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งเพราะนักเตะหายมาจากอาการบาดเจ็บทำให้ขุมกำลังกลับมาแข็งแกร่งมากขึ้น ในส่วนรูปเกมนัดนี้ด้วยความที่ทั้งสองทีมมักเล่นเป็นจังหวะอยู่แล้วทำให้น่าจะมีความเนือยบ้าง ต่างฝ่ายต่างชิงจังหวะกันพยายามเล่นกันแบบรัดกุม ทีมไหนพลาดไปก่อนมีโอกาสกลับมาได้ยาก แต่เมื่อเทียบฟอร์มจากปัจุบันของทั้งคู่และระบบการเล่นดูเป็นทางทีมเยือนเขี้ยวมากกว่าเยอะ ในเรื่องการเล่นแบบเน้นผลการแข่งขันและรัดกุมมากกว่าเจ้าบ้านที่หลายครั้งจะขาดเรื่องความนิ่ง แถมช่วงท้ายเกมชอบแผ่วจนเสียประตูอยู่บ่อยๆ ด้วยเหตุนี้ มีความเป็นไปได้ที่ บียาร์เรอัล จะบุกมาชนะ กรานาด้า แต่ผลสกอร์น่าจะเป็นการเฉือนชนะกันแบบหืดจับ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูอาร์เต้เคร์มาน ซานเชซกินี  ยานเกล เอร์เรร่ายาน บรีซ – เฟเด บีโก้อันโตนิโอ ปูเอร์ตัสดาร์วิน มาชีส – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ราอูล อัลบิโอลเปร์วิส เอสตูปินญาน – มานู ตรีเกโรสฮวน ฟอยธ์ดานี่ ปาเรโฆ่มอย โกเมซ – เคราร์ด โมเรโน่คาร์ลอส บัคก้า

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า 1 – 2 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้