Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 27 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดรังเหย้า โฟล์คสวาเกน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยของตาราง “แพะบ้า” โคโลญจน์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20:30 น. ที่เมืองโวล์ฟบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นมาเกาะตำแหน่งโซนหัวตารางของลีกเอาไว้ได้ลงสนามไป 26 เกม เก็บมาได้ทั้งหมด 51 คะแนน รั้งอยู่ที่ 3 ของลีกในเวลานี้ โอกาสจะได้ไปลุยรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้ามีค่อนข้างมาก โดยฟอร์มการเล่นของทัพหมาป่าก็ยังไม่มีหมดแรงให้เห็น 5 เกมหลังคว้าชัยมาได้ 4 เกม และพลาดแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ได้แบบหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เรนาโต้ สเตฟเฟ่น(บาดเจ็บ), อัดเมียร์ เมห์เมดี้(บาดเจ็บ) และ เปาโล โอตาวิโอ(โดนแบน)

ผู้มาเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ยิ่งเล่นผลงานของทีมก็ยิ่งแย่ลง แนวรับโดนถลุงตาข่ายกระจุยด้านเกมรุกก็ฝืดสนิท ทำให้ ณ เวลานี้โดนถีบหล่นลงมาอยู่ในโซนตกชั้น หรือที่ 16 ของตารางคะแนน หลังเก็บมาได้ทั้งหมดเพียง 23 คะแนนเท่านั้น ด้านผลงานของทัพแพะบ้าในช่วงหลังก็ยังหาชัยชนะไม่เจอจาก 6 เกมล่าสุดในลีกเก็บเพิ่มมาได้ 2 แต้มจากการเสมอ 2 เกมและแพ้ไปถึง 4 เกม โดยเกมนัดส่งท้ายก็จะหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติถือว่าทำได้อย่างผิดคาดเปิดรังแบ่งคะแนนกับทีมแกร่ง “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสนุก 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมก่อนจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งมีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ 3 รายทั้ง เซบาสเตียน บอร์นาว, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน และ ยาน ทีลมันน์

วิเคราะห์ก่อนเกม ปีนี้เจ้าถิ่นเล่นเกมรับกันได้อย่างแข็งแกร่งเสียประตูยากมาก ช่วงหลังอาจจะมีหลุดเกมที่แพ้ไปบ้างแต่โดยรวมก็ยังมีทรงที่ดี เชื่อว่าหากเจอกับคู่แข่งที่งานไม่หนักมากนักก็ยังสามารถเก็บคลีนชีทได้ไม่ยาก ซึ่งเกมนี้คู่แข่งอย่างทีมเยือนก็เป็นทีมที่สู้ด้วยไม่ยากเมื่อพวกเขากำลังหมดความมั่นใจไม่ชนะใครเลย ระบบการเล่นก็ยังไม่มีทรงหาความเด่นไม่เจอแถมแนวรุกเป็นระบบดับเดียวกับท้ายตาราง จึงเป็นเรื่องยากกมาที่จะหาทางเจาะแนวรับสุดหินของเจ้าบ้านได้ เกมรับของทีมก็ไม่ได้เหนียวแน่นอะไร ด้านแรงจูงใจทั้งสองทีมต่างก็มีเป้าหมายไม่ต่างกัน ดังนั้นจึงเชื่อว่าเจ้าหมาป่าจะเปิดรังรุมขย้ำแพะน้อยที่หลงทางเข้ามาได้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : เคิน คาสตีลล์ (GK)  เควิน เอ็มบาบูแม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์จอห์น แอนโธนี่บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง  ซาเวอร์ ชลาเกอร์มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์  รีเดิ้ล บาคูยานนิค แกร์ฮาร์ดท์โยซิป เบรคาโล่ – วูท เว็กฮอร์สท์

โคโลญจน์ (4-5-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ฆอร์เก้ เมเร่ราฟาเอล ซิชอสโนอาห์ ตัตเทอร์บัค  มาริอุส โวล์ฟโยนาส เฮคเตอร์เอลลีส สกีรี่โดมินิค แดร็กซ์เลอร์อิสมาอิล ยาคอบส์  ออนเดรย์ ดูด้า

ผลสกอร์ที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก 2 – 0 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้