Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันคู่แรกสุดของสัปดาห์ที่ 29 เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดเรือนเหย้า ซาน ซิโร่ ปูพรมรอต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์ ซามพ์โดเรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามวัดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 17.30 น. ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เริ่มต้นฤดูกาลมาได้อย่างร้อนแรงจนได้ขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของลีกอย่างยาวนาน แต่เดือนสองเดือนที่ผ่านมาออกอาการหมดแรงทำให้ฟอร์มหายไปเยอะ ตลอด 6 เกมล่าสุด(ทุกรายการ)เก็บชัยได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้อีก 2 เกม ยังดีที่นัดส่งท้ายก่อนพักเบรคกลับมาเรียกความมั่นใจได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ได้แบบหวาดเสียว 3-2 เก็บเพิ่มมาได้เป็น 59 คะแนน รักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงเอาไว้ได้ แต่โอกาสลุ้นแชมป์เริ่มยากขึ้นเมื่อทุกทีเมื่อตามหลัง อินเตอร์ มิลาน เพื่อนรักอยู่ 6 คะแนน แถมยังลงสนามไปมากกว่า 1 เกมอีกด้วย ทางด้านความพร้อมล่าสุดก่อนจะกลับมาลงสนามมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บถึง 6 รายทั้ง อเลสซิโอ โรมันโญลี่, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ดาเนียล มัลดีนี, อันเต้ เรบิช, ราฟาเอล เลเอา และ มาริโอ มานด์ซูคิช

ด้านทีมเยือน “ลาซามพ์“ ซามพ์โดเรีย เกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเก็บชัยชนะได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือน “กระทิงหินโตริโน่ 1-0 แต่ผลงานโดยรวมก็ยังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก 6 เกมหลังสุดนอกจากชัยชนะเกมล่าสุดก็ไม่มีอีกเลยเก็บผลเสมอ 2 เกมและแพ้ไปอีก 3 เกม ทำให้ทีมยังหนีออกจากโซนกลางตารางไม่พ้นรั้งอยู่ที่ 10 ของลีกในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมยังไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลมากนักมีเพียง อัลบิน เอ็คดัล และ คาร์โล เลติก้า เท่านั้นที่จะไม่เห็นหน้าเห็นตาในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงหลังที่เจ้าบ้านฟอร์มดรอปลงมาส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่ามาจากปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ ซึ่ง ณ เวลานี้ก็ดีขึ้นมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้เชื่อว่าเกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับพวกเค้าแน่นอน ส่วนทางผู้มาเยือนน่าจะได้เปรียบเรื่องสภาพความพร้อมของนักเตะที่มีมากกว่า แต่จากฟอร์มการเล่นของทีมยังมีปัญหาแนวรับเก็บได้เพียงคลีนชีทเดียวจาก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม เกมนี้จึงมีโอกาสสูงที่จะโดนสอยตาข่ายอีกครั้ง และจากสถานการร์บนตารางคะแนนทัพปีศาจแดงดำจะยอมทำคะแนนหล่นหายไม่ได้อีกแล้วหากยังหวังจะเบียดลุ้นแชมป์ ดังนั้นโอกาสที่เจ้าบ้านจะเบียดคว้าชัยได้แบบหวุดหวิดจึงมีความเป็นไปได้มากที่สุดของบทสรุปทั้งหมด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดิโอโก้ ดาโลต์ฟิกาโย โทโมริซิมง เคียร์ธีโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สฮาคาน คัลฮาโนกลูบราฮิม ดิอาซ – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้ลอเรนโซ่ โตเนลลี่เอบริมา คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่  อันโตนิโอ คันเดรว่ามอร์เท่น ธอร์สบี้อาเดรียน ซิลวายาคุบ ยังค์โต้  มาโนโล่ กับเบียดินี่ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2 – 1 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้