Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 29 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันของระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ปีนี้นี้ฟอร์มการเล่นน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก เก็บมาได้เพียงแค่ 22 คะแนนเท่านั้น ทั้งๆที่ผ่านการลงสนามไปแล้วถึง 28 เกม ทำให้ต้องหนีตายกันสุดชีวิคขณะนี้ลงไปจมอยู่ในโซนท้ายตารางที่ 18 ของลีก ฟอร์มการเล่นช่วงหลังก็ไม่ค่อยดีไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 1 แพ้ 2) เกมล่าสุดถึงขั้นบุกไปแพ้ให้กับทีมน้องใหม่ สเปเซีย 1-2 ไปดูที่ความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายชื่อผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ มาร์โก ร็อก, ริคคาร์โด้ ซ็อตติล และ มัตเตโอ ตราโมนี่

ผู้มาเยือน เฮลลาส เวโรน่า ผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้อยู่ในเกณฑ์พอใช้ รั้งอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน เก็บมาได้แล้ว 38 คะแนน จากตำแหน่งที่อยู่ถือว่าปีนี้พวกเขาค่อนข้างลอยลำแทบไม่เหลืออะไรให้ต้องลุ้นแล้ว แต่หากพูดถึงฟอร์มการเล่นในช่วงหลังย่ำแย่หนักแพ้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ “เทพธิดาอตาลันต้า 0-2 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะได้กลับมาลุยกันอีกครั้งยังมีข่าวร้ายขาดผู้เล่นถึง 7 รายอย่าง โคราย กึนเทอร์, จานจาโคโม มัญญานี่, มาร์โก เบนาสซี่, โรนัลโด้ วิเอยร่า, เอบริมา คอลลี่ย์ และ นิโคล่า คาลินิช มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน พาเวล ดาวิโดวิชช์ ต้องชดใช้โทษแบนที่ติดตัวอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงหลังทั้งสองฝั่งผลงานไม่ค่อยดีนักไม่ชนะใครมา 3 เกมติดเหมือนกัน โดยเกมรับมีปัญหาอย่างหนักโดนถล่มตาข่ายกันง่ายมาก โดยรวมเมื่อดูจากผลงานก่อนหน้าฝั่งผู้มาเยือนน่าจะดูดีกว่า แต่คุณภาพของทีมนั้นไม่ได้แตกต่างกันมากจึงมีโอกาสที่ผลจะเป็นไปได้หมดทั้งสามทาง แต่โดยส่วนตัวยังชอบทางเจ้าถิ่นที่ได้ลงเล่นในบ้านตัวเองมากกว่าเนื่องจากสภาพความพร้อมของทีมดูดีกว่ามาก ผู้มาเยือนที่ไม่ได้มีขนาดทีมใหญ่อะไรการขาดหายไปของผู้เล่น 7 รายจะกระทบกับฟอร์มการเล่นของทีมแบบมหาศาล ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าบ้านยังมีแรงจูงใจมากกว่าต้องการ 3 คะแนนเพิ่อเอาตัวรอดหนีออกจากโซนตกชั้นให้ได้ ดังนั้นจึงขอเลือกเชียร์ กาญารี่ น่าจะดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – แร็กนาร์ คลาวานดีเอโก้ โกดิน, ดานิเอเล่ รูกานี่ – ชาราลัมปอส ไลโกจานนิสรัซวาน มารินอัลเฟรด ดันแคนราดย่า เนียงโกลันนาอีตัน นานเดซ – ชูเอา เปโดรเลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – เมิร์ต เซตินมัตเตโอ โลวาโต้เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่อาเดรียง ตาเมซมิเกล เวโลโซ่เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – อันโตนิน บารัคมัตเตีย ซัชคานี่ – เควิน ลาซานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 2 – 1 เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้