Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโปลี vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล นาโปลี vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 29 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันของ “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมบ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “อัซซูร่า” นาโปลี กลับมาเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้ง หลังจากผลงานตกต่ำไปอยู่ช่วงหนึ่ง จากปัญหาผู้เล่นในทีมบาดเจ็บพร้อมกันหลายคน แต่เมื่อทีมได้แข้งตัวหลักกับมาก็เล่นได้แจ่มเช่นเดิมไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ(ชนะ 5 เสมอ 1) นัดล่าสุดก็บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับคู่แข่งแย่งตั๋วยุโรป “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ได้ถึงรัง 2-0 ทำให้ยังคงยึดอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ในตอนนี้ ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมมีปัญหาผู้เล่นแนวรับลงสนามช่วยทีมไม่ได้ 4 รายคือ ดิเอโก้ เดมเม่, ฟาอูซี่ กูล็อม และดาวิด ออสปิน่า มีอาการบาดเจ็บ ส่วนปราการหลังตัวเก่ง กาลิดู กูลิบาลี่ มีโทษแบนติดตัวอยู่

ทีมเยือน โครโตเน่ ทีมน้องใหม่ของลีกที่ใกล้จะได้กลับบ้านเก่าเต็มทีแล้ว หลังพวกเขาฟอร์มหลุดลุ่ยสุดๆ โดยเฉพาะแนวรับที่โดนซัดไปแล้ว 70 ประตูจากการลงสนาม 28 เกม(มากสุดในลีก) ทำให้แทบจะเก็บคะแนนมาครองไม่ได้เลยมีอยู่ 15 แต้ม หล่นลงมาจมเป็นป๊วยของลีกในเวลานี้ ด้านฟอร์มช่วงหลังของทีมก็ไม่ดีขึ้นจาก 6 เกม แพ้ไปถึง 5 และเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น นัดล่าสุดเปิดรังพ่ายให้กับ โบโลญญ่า แบบน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ 2 รายลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอนคือ ลูก้า ชิการินี่(บาดเจ็บ) และ จาโคโป เปตริชโชเน่(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม การขาดหายไปของ คูลิบาลี่ มักจะทำให้แผงหลังของเจ้าบ้านออกอาการเป๋ไปทุกที แต่เกมที่ต้องชดใช้โทษแบนนักนี้ถือเป็นโชคดีสุดๆ สำหรับเจ้าบ้าน เมื่อผู้มาเยือนอย่างอาการโคม่าสุดๆ แทบไม่ชนะใครเลย จมลงไปอยู่ท้ายสุดของตาราง ซึ่งปัญหาใหญ่ของทีมน้องใหม่เลยคือแนวรับที่ทำตัวเหลวแหลกโดนถล่มตาข่ายไปถึง 70 ประตูจากเวลาเพียง 28 เกม หากนับแค่ 6 เกมหลังก็โดนไปแล้ว 18 ประตู ดังนั้นยังมองไม่ออกว่าจะต้านทานแนวรุกที่กำลังเข้าฝักของทัพอัซซูร่าได้อย่างไร เกมนี้จึงเชื่อว่า โครโตเน่ จะกลับบ้านไปแบบศพไม่สวย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – เอลซิด ไฮซาจนิโคล่า มัคซิโมวิชคอสตาส มาโนลาสมาริโอ รุย – ฟาเบียน รุยซ์ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่ปิเอโตร เซียลินสกี้ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – ดรีส์ เมอร์เท่นส์

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ (GK) – ค็อฟฟี่ ฌิตชี่, วลาดิเมียร์ โกเลมิชจูเซ็ปเป้ คูโอโม่ – เปโดร เปเรร่าจูเนียร์ เมสซิอาสเอดูอาร์โด้ เฮนริเก้อาหมัด เบนาลี่ซัลวาตอเร่ โมลิน่า – ซิมี่ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 3 – 1 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้