Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมที่ 29 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของสัปดาห์ เป็นการวัดฝีเท้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 11 “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เปิดรังเหย้า เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เป็นทีมที่ฟอร์มการเล่นขึ้นๆ ลงๆ คาดเดาอารมณ์ได้ยาก ทำให้อันดับบนตารางคะแนนรั้งอยู่ที่โซนกลางตารางอันดับที่ 11 ของลีก ผลงาน 5 เกมหลังเก็บชัยได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม ล่าสุดบุกไปเฉือนชนะทีมบ๊วย โครโตเน่ หวุดหวิด 3-2 ทำให้มีเพิ่มขึ้นมาเป็น 34 คะแนนโอกาสรอดตกชั้นสดใส ไปดูที่สภาพความพร้อมล่าสุดในทีมมีรายงานนักเตะบาดเจ็บและโดนแบนรวมกันอยู่ 4 รายคือ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้, เปาโล ฟาราโก้, เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ผู้มาเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของลีก ฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ตลอดการลงสนาม 6 เกมหลังสุดในลีกไม่มีคู่แข่งหน้าไหนเอาคะแนนมาจากพวกเขาได้เลย ทำผลงานชนะ 6 เกมรวด นัดล่าสุดบุกไปเชือด “กระทิงหิน โตรริโน่ 2-1 เก็บเพิ่มมาได้เป็น 65 คะแนนจาก 27 เกมที่ลงสนาม ทำแต้มทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมรองจ่าฝูงไปเป็น 6 คะแนน และยังลงสนามน้อยกว่า 1 เกมอีกด้วย โอกาสที่จะได้สัมผัสถ้วยแชมป์เริ่มมีความเป็นไปได้มากขึ้นทุกที ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 ราย สเตฟาน เดอ ฟราย, ดานิโล่ อัมโบรซิโอ และ อาร์ตูโร่ วิดัล

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงหลังแนวรุกมีความเฉียบคมขึ้นแต่แนวรับยังมีปัญหาหนักเสียประตูกันเยอะ มองว่าการที่จะทนพลังเกมบุกของผู้มาเยือนสุดแกร่งเป็นไปได้ยากมาก โดยทางทีมเยือนกำลังหิวกระหาย 3 คะแนน เดินหน้าคว้าชัยมาได้รัวๆ เกมรุกยังอันตรายทำงานผลิดสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ช่วงหลังจะต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเก็บชัยได้ แต่ความเก๋าของกุนซือ คอนเต้ ก็ยังมีทำให้ไม่พลาด 3 คะแนนเลย ความมั่นใจของทีมจึงสูงล้นมาก ไม่ว่าจะคิดยังไงก็เห็นว่าผู้มาเยือนจะบุกมาเอา 3 คะแนนออกไปได้ พร้อมเดินหน้าเข้าใกล้ถ้วยแชมป์สคูเดตโต้อีกหนึ่งก้าว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : แองเจโล่ ดา คอสต้า (GK)  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่อดาม่า ซูมาโอโร่มิตเชลล์ ไดจ์คส์  มัตติอัส สเวนเบิร์กนิโกลัส โดมิงเกซ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น – มูซ่า บาร์โรว์

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์อันเดรีย ราน็อคเคียอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่นิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่อิวาน เปริซิช  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้