Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมนัดสุดสัปดาห์ เป็นการลงดวลกันของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 3 ของลีก เปิดบ้าน(ชั่วคราว)รับการมาเยือนของ “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ในคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 21.15 น. ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ทีมจะต้องเจอวิกฤตผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนก็ยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 6 เกมที่ลงเล่นในช่วงหลัง(ชนะ 4 เสมอ 2) ทำให้สามารถเขี่ย “เทพธิดา อตาลันต้า พ้นทางทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเจอกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ด้านในลีกยังคงยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น มีอยู่ 60 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน โอกาสที่จะแซงก็ยังพอมีลุ้นอยู่เล็กๆ โดยฟอร์มการเล่นนัดหลังสุดที่ทำเอาไว้คือการบุกไปถล่มเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3-1 ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายทั้ง เซร์คิโอ รามอส, ดาเนียล การ์บาฆัล, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ เอแดน ฮาซาร์

ทีมเยือน “ช่างปืน” เออิบาร์ ลูกทีมของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ เป็นทีมที่เล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างเหนียวแน่น แต่กลับแก้ปัญหาปืนฝืดไม่ได้ทำให้ชนะใครไม่ค่อยได้ ช่วง 5 เกมหลังก็ฟอร์มรูดยาวไม่ชนะใครเลย(เสมอ 2 แพ้ 3) จนหล่นลงมาอยู่ในโซนตกชั้นหรือที่ 18 ของตารางคะแนนในเวลานี้ อย่างไรก็ตามโอกาสอยู่รอดยังคงมีเยอะ เนื่องจากตามหลังโซนปลอดภัยอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเจ๊ากับ แอธเลติก บิลเบา มาได้ 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีข่าวดีไม่มีรายงานนักเตะคนใดบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามรบแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้จะขาดตัวผู้เล่นชุดหลักไปหลายคนผลงานของทัพราชันชุดขาวก็ยังดีอย่างต่อเนื่องไม่มีอาการเครื่องสะดุดให้เห็น โดยจากชื่อชั้นของผู้เล่นที่เหลืออยู่ก็ยังเป็นต่อทางผู้มาเยือนมาก ด้านทีมช่างปืนสถานการณ์เริ่มน่าเป็นห่วงลงไปจมโซนแดงและยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ความมั่นใจหายไปอย่างเห็นได้ชัด เกมรุกของทีมทำประตูกันได้น้อยมาก เกมนี้เจอกับงานหนักน่าจะได้ตั้งรับแบบที่ถนัด มองว่า 1 คะแนนก็น่ายินดีสำหรับทีมเยือนแล้ว แต่ทางเจ้าบ้านยังมีโอกาสอยู่ที่จะลุ้นเบียดแซงขึ้นไปคว้าแชมป์ ดังนั้นเกมที่เจอกับงานสบายเป็นต่อเยอะ คิดว่าพวกเค้าจะไม่ปล่อยโอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมือ ปูพรมเดินหน้าบุกคว้า 3 คะแนนมาได้ แต่สกอร์อาจจะออกมาแบบเฉียดฉิวเท่านั้นเนื่องจากเรื่องสภาพความฟิตนักเตะเป็นรองอยู่มาก แทบทั้งหมดเพิ่งกลับมาจากช่วยชาติ และยังมีโอกาสบอลยุโรปรออยู่ข้างหน้าอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ลูกัส บาสเกซราฟาเอล วารานนาโช่แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่อิสโก้ – มาร์โก อเซนซิโอคาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

เออิบาร์ (4-3-3) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK)  อเลฆานโดร โปโซ่เปาโล โอลิเวยร่าอานาอิทซ์ อาร์บีย่าราฟา ซัวเรส  อเล็กซ์ การ์เซียปาปากูลี่ ดิย็อปเซร์คิโอ อัลบาเรซ  เควิน โรดริเกสกีเก้ไบรอัน กิล

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 1 – 0 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้