Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่ 6 ของโปรแกรมสัปดาห์การแข่งขันที่ 30 เป็นการพบกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 20:05 น. ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยการทำทีมของ สตีฟ บรู๊ซ ยังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยเกมนัดล่าสุด บุกไปโดน “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถล่ม 0-3 กลับบ้านมือเปล่า ยังมี 28 คะแนนเท่าเดิมจาก 29 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง โดยมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แถมยังมีสถิติไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่ออีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อิซาค เฮย์เดน, ฟาเบียน ชาร์ และ คัลลั่ม วิลสัน โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน มาร์ติน ดูบราฟก้า และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง มีลุ้นคือสนาม

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมนัดล่าสุดที่ลงสนาม โชเซ่ มูรินโญ่ พาลูกทีมลืมความผิดหวังจากการตกรอบยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยการบุกไปทุบ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 2-0 เก็บสามคะแนนบวกเพิ่มของเก่าเป็น 48 คะแแนน ตามหลังทีมอันดับที่ 4 อยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ต้องรอลุ้นอาการ เบน เดวี่ส์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เซร์คิโอ เรกีลอน และ ซอง เฮือง-มิน รวมสี่แข้งว่าจะหายทันมาช่วยทีมในเกมนี้ได้ทันหรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม สถานการณ์ของทั้งคู่ เริ่มจากเจ้าบ้านฟอร์มย่ำแย่อย่างมาก ปัญหาเดิมๆ คือตัวกุนซือวางแผนเน้นรับมากเกินไป เล่นมุกเดียวคือสาดยาวให้ไปแนวรุกที่มีความเร็ววิ่งกวดไปทำประตู แต่แข้งในแนวรุกก็ฟอร์มสากเบือกันอย่างมาก แดนกลางและแนวรับก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรอยู่แล้ว แม้มีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นแต่พวกเขายังไม่ได้ดูกระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด ส่วนทีมเยือนกลับมาสู่ผลงานที่ดีได้อย่างรวดเร็วตรงเรื่องความมั่นใจหายห่วง ขุมกำลังดูดีอีกต่างหาก นักเตะรายไหนโชว์ฟอร์มได้ดีก็พร้อมได้รับโอกาสเป็นผู้เล่นตัวจริงในทันที อีกทั้งกำลังพวกเขามีเป้าหมายชัดเจนคือการทำคะแนนขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์ให้ได้ ด้วยฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านเมื่อเทียบกับทีมเยือนแล้วเทียบกันแทบไม่ติด ผลการแข่งขันนัดนี้จีงมึความเป็นไปได้พอสมควรที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกมาคว้าชัยชนะเหนือ  นิวคาสเซิ่ล ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – เอมิล คราฟธ์จามาล ลาสเซลเลสคีแรน คล้าร์กพอล ดัมเม็ตต์ – โจ วิลล็อคจอนโจ้ เชลวี่ย์อิซาค เฮย์เดน – ไรอัน เฟรเซอร์, แอนดี้ แคร์โรลล์โจลินตัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-1-2) : อูโก้ โยริส (GK) – จาเฟ็ต แทนกันก้าดาวินซอน ซานเชซโจ โรดอนเบน เดวี่ส์ – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่  ลูคัส มูร่า – คาร์ลอส วินิซิอุสแฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล 0 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้