Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เวสต์แฮม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เวสต์แฮม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เวสต์แฮม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 30 คู่สุดท้ายของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ “ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงสนามซัดกันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 5 เมษายน เวลา 02:15 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันอังคารที่ 6 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “หมาป่า“ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ช่วงก่อนพักเบรคฟอร์มเป๋อย่างยิ่ง เกมล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “หงส์แดง ลิเวอร์พูล 0-1 ส่งผลให้ยังมี 35 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง มีสถิติไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โอกาสลุ้นไปจบอันดับกลางตารางลุ้นยากเลยทีเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด รุย ปาทริซิโอ, ดาเนียล โพเดนซ์ และ ราอูล ฆิเมเนซ กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนัดล่าสุดของพวกเขาคือการเปิดบ้านเสมอกับ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 3-3 พลาดโอกาสคว้าชัยเพราะนำไปก่อนในครึ่งแรก 3-1 เก็บได้คะแนนเดียว บวกเพิ่มของเก่าเป็น 49 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง มีแต้มตามหลังทีมอันดับที่ 4 อยู่เพียงสามแต้มเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดาร์เรน แรนดอล์ฟ, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อาร์ธูร์ มาซูอากู และ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ 4 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านผลงานไม่ค่อยดีนักในช่วงหลัง ไม่รู้หลังจากพักเบรคกลับมาพวกเขาจะทำได้ดีขึ้นหรือไม่ ถึงแม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ค่อยจะได้เปรียบกว่าคู่แข่งเท่าไหร่นัก แดนหน้าความอันตรายลดลงไปเยอะเมื่อไม่มี โพเดนซ์ และ ฆิมิเนซ แม้แข้งตัวรุกสองข้างมีความรวดเร็วก็จริงแต่ซีซั่นนี้พวกเขายังทำผลงานได้ไม่เข้าเป้าเท่าไหร่นัก ตรงนี้ก็ไปหนักในแดนกลางซึ่งก็ฟอร์มเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ฝั่งผู้มาเยือนแม้ช่วงก่อนพักเบรคจะแกว่งๆ ไปบ้าง แต่โดยรวมพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ฟอร์มนักเตะโดยรวมดูดีทีเดียวโดยเฉพาะลูกกลางอากาศ แต่จากเกมที่แล้วพวกเขามีปัญหาตรงเรื่องการรักษาผลสกอร์เอาไว้ไม่ได้ อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า เวสต์แฮม จะบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบหืดขึ้นคอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : จอห์น รัดดี้ (GK) – เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – เนลสัน เซเมโด้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่วิลเลี่ยน โฆเซ่เปโดร เนโต้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์เคร็ก ดอว์สันอิสซ่า ดิย็อปอารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นเจสซี่ ลินการ์ดซาอิด เบนราห์มา  มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 – 2 เวสต์แฮม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้