Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2020/21 สัปดาห์การแข่งขันที่ 31 เป็นการพบกันระหว่าง บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 20:00 น. เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ฟอร์มกระท่อนกระแท่นเหลือเกินในช่วงนี้ เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน มงต์เปลลิเย่ร์ แซงชนะ 1-3 กลับบ้านมือเปล่า ยังมี 36 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 30 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดชนะได้นัดเดียวแต่แพ้ไปถึง 4 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดผู้เล่นหลายราย เริ่มตั้งแต่ ดิแลน บากวา ติดเชื้อโควิด-19 ลอริส เบนิโต้ ติดโทษแบน ซามูเอล คาคูเมเซอร์ และ โอตาวิโอ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน สตราส์บูร์ก ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดของพวกเขา พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ล็องส์ ด้วยสกอร์ 1-2 ยังมี 33 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 30 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เมห์ดี้ ชาฮิรี่, อเล็กซ็องเดร ฌีกู, ลีโบ โมทิบา และ โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง รวมสี่แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมผลงานโดยรวมไม่แตกต่างกันมากนักมีโอกาสพลิกกันได้ตลอดในเกมนี้ โดยเจ้าบ้านช่วงหลังแนวรับมีความรั่วไหลอย่างมากจากที่เคยเป็นหนึ่งในจุดแข็งแกร่งของพวกเขา แม้เกมรุกจะยิงประตูได้อยู่บ้างแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนผลการแข่งขันที่ต้องการได้ ส่วนทีมเยือนยังเน้นเล่นเกมรับรอจังหวะโต้กลับเหมือนเคย แพ็คแดนกลางให้แน่นเล่นกันแบบรัดกุมแต่ช่วงหลังฟอร์มเริ่มเป๋เหมือนกัน แนวรุกแม้จะได้โอกาสทำประตูจากเกมสวนกลับอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่ค่อยมีความเฉียบคมนัก โดยผลการแข่งขันนัดนี้เมื่อเทียบฟอร์มของทั้งคู่แล้วดูสูสีกันอย่างมาก อาจส่งผลให้พวกเขาเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (4-3-3) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เอน็อก กวาเต็งโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ปอล เบสมักซิม เปิงด์เช่ – ยาซีน อัดลี่ฌ็อง มิเชล เซรีโทมา บาซิซ – นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ฮวาง อุย-โจเรมี่ อูแด็ง

สตราส์บูร์ก (5-3-2) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชลิโอแนล กาโรลอองโตนี่ กาซี่ – ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ดิมิทรี ลีเอนาร์ – ลูโดวิก อาฌอร์กอาเดรียง โตมาสซง

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์ 1 – 1 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้