Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส สัปดาห์ที่ 31 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง แร็งส์ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดสนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 20:00 น. ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ช่วงนี้ฟอร์มดูดีพอสมควร โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนทีมบ๊วย ดิฌง ด้วยสกอร์ 1-0 เก็บสามคะแนนบวกเพิ่มของเก่าเป็น 38 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง มีสถิติไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ยูนิส อับเดลฮามิด ที่ติดโทษแบน ส่วนแข้งที่เหลือ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน แรนส์ ผลงานกระเตื้องขึ้น นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ เฌเนซิโอ เข้ามาคุมทีม โดยเกมล่าสุดบุกไปชนะ เม็ตซ์ 3-1 คว้าสามแต้มรวมของเก่าเป็น 44 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ตามหลังทีมอันดับที่ 5 ที่ได้ไปยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่ 3 คะแนน ตอนนี้มีสถิติชนะรวด 2 นัดติดต่อกันในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เฌเรมี่ โดกู ที่ติดโทษแบน ส่วน เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวแน่น เกมรับของพวกเขายังเป็นจุดขายเช่นเคยและเกมสวนกลับก็พอใส่ประตูได้บ้าง บทจะฝืดก็ทำอันตรายอะไรคู่แข่งไม่ได้มากนักได้แต่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมา แต่แดนกลางที่วางตำแหน่งไว้ 5 รายเป็นอะไรที่คู่ต่อสู้คิดจะครองเกมรุกได้ยากลำบาก ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์ของทีมเยือนในนัดนี้ว่าจะสามารถเจาะแนวรับเข้าไปทำประตูได้หรือไม่ โดยฟอร์มการเล่นของทีมเยือนดูดีมากขึ้นในช่วงนี้อีกทั้งยังเล่นเกมรุกได้สุดมันอีกด้วย จะเสียก็ตรงที่พวกเขายังแพ้ทางทีมที่ถนัดเล่นเกมสวนกับ ซึ่งสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมจาก 5 นัดหลังสุด แร็งส์ ไม่แพ้เลย โดยชนะไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ขอยึดตามสถิติ ยกให้ แร็งส์ สามารถเฉือนชนะ แรนส์ ไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-5-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – มาติเยอ กาฟาโร่มาร์แชลล์ มูเนตซี่โมเรโต้ กาสซาม่า, ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งส์, อาร์เบอร์ เซเนลี่  บูลาย เดีย

แรนส์ (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) –อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่, ฟลาเวียง เต๊ต – แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์, เซห์รู กีราสซี่ฟลาเวียง เต๊ต

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์ 1 – 0 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้