Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 29 ของซีซั่น เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เอลเช่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 21:15 น. ที่เมืองเอลเช่ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เอลเช่ เกมนัดล่าสุดของพวกเขาคือการบุกไปเจ๊ากับ เกตาเฟ่ ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 25 แต้มจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง โดยมีแต้มนำหน้าทีมอันดับที่ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น มีสถิติไม่ชนะใครแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ลูคัส โบเย่ ติดโทษแบน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

ทีมเยือน เรอัล เบติส ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “ค้างคาวน้อย เลบานเต้ ด้วยสกอร์ 2-0 คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 45 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ ถึง 4 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด บิคตอร์ กามาราซ่า และ ดานี่ มาร์ติน มีอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงสู่สนาม ส่วนแข้งที่เหลืออยู่กันครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นกำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ เกมรับเกมรุกไม่สุดสักทาง คุณภาพนักเตะก็เป็นรองกว่าหลายทีมในลีก แถมผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมมีอายุสูงยืนระยะทั้งเกมไม่ได้ไหว ซึ่งด้วยฟอร์มนักเตะก็ทำได้แค่นี้เกมนี้มีโอกาสเป็นรองอย่างสูง ส่วนทางทีมเยือนเกมรุกของพวกเขาสุดสะเด่าเข้าสู่ฟอร์มโหดพร้อมพังประตูได้ทุกทีม ซึ่งจุดนี้กำลังลงตัวอย่างมากเตรียมใช้เกมรุกเล่นงานเจ้าถิ่นให้พังคาบ้าน แต่ปัญหาก็เกมรับดันขึ้นสูงเกินไปพอจบไม่ได้มักจะโดนลูกโต้กลับเล่นงานอยู่ประจำ ซึ่งวันไหนแข้งตัวรุกโชว์ฟอร์มได้ดีก็จบสกอร์ได้แต่วันไหนที่ฟอร์มฝืดๆ ตันๆ ก็ทำประตูไม่ได้เลยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบฟอร์มกันดูแล้วขอยกให้ เรอัล เบตัส จะบุกมาคว้าชัยชนะเหนือ เอลเช่ เจ้าถิ่นได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (4-2-3-1) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออสดานี่ คัลโบกอนซาโล่ เบร์ดูโยฮัน โมยิก้า – อิวาน มาร์โคเน่ราอูล กูตี  เตเต้ มอเรนเต้เปเร่ มีญ่าฟิเดล – กุยโด การ์รีโญ่

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – เอเมอร์ซอนเอสซ่า ม็องดี้บิคตอร์ รูอิซอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซวิลเลียม คาร์วัลโญ่ – ดีเอโก้ ไลเนซเซร์คิโอ กานาเลสนาบิล เฟคีร์ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส 

ผลสกอร์ที่คาด : เอลเช่ 0 – 2 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้