Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 30 เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 10 “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังหย้ารับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยเกมนี้จะลงเล่นกันที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ฟอร์มการเล่นช่วงหลังรูดกราวลงมาอย่าน่าใจหาย 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 2 แพ้ 3) โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามก่อนจะได้พักกันก็จบแบบไม่มีคะแนนเพิ่มเปิดบ้านพ่าย “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 0-2 ทำให้โอกาสที่จะได้ไปยุโรปปีหน้าแทบเป็นไปไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ตามผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ยังดีกว่าปีที่ผ่านมามาก ไม่ต้องไปหนีตกชั้นให้เหนื่อยสถานการณ์บนตารางคะแนนลอยลำแล้ว หลังเก็บมาได้แล้ว 41 คะแนน รั้งอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมไม่มีอะไรน่าห่วงจะขาดเพียง คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ณ เวลานี้ยังคงจมอยู่ในโซนตกชั้นรั้งอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนน มีอยู่ 26 คะแนน อย่างไรก็ตามช่วงหลังทีมมีเก็บคะแนนเพิ่มเข้ามาได้บ้างทำให้โอกาสรอดของพวกเขายังคงเปิดกว้าง มีคะแนนตามหลังทีมในโซนปลอดภัยอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ด้านสถิติการลงสนามช่วง 6 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้อีก 3 เกม ซึ่งนัดล่าสุดพลาดท่าเปิดบ้านพ่ายให้กับ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด แบบน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วยกันคือ ทอม แคร์นี่ย์, บ็อบบี้ รีด และ มาเร็ค โรดัค

วิเคราะห์ก่อนเกม หลังจากดาวเตะตัวเก่ง แจ็ค เกรียลิช บาดเจ็บไป ฟอร์มการเล่นของ วิลล่า ก็รูดลงอย่างน่าใจหาย ทีมที่เหมือนจะมีระบบการเล่นที่ดีแต่เกมรุกหายไปแบบสนิท 5 เกมหลังยิงประตูคู่แข่งได้เพียง 2 ลุก เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านจะเล่นได้ดีขึ้น ทว่าจากสถานการณ์ตอนนี้แทบหมดลุ้นไปเลยจากคะแนนที่โดนทิ้งห่างออกไปดังนั้นที่เหลือพวกเขาคงลงเล่นแบบประคองตัวเท่านั้น ผิดกับผู้มาเยือนที่หิวคะแนนมากเพื่อความอยู่รอด มีช่วงที่แรงขึ้นมา แต่ 5 เกมหลังเหมือนหมดแรงเก็บชัยได้เพียงเกมเดียว(เสมอ 1 แพ้ 3) ทว่าเรื่องแรงจูงใจจะทำให้เจ้าบ้านเล่นด้วยยากมาก ยิ่งไปกว่านั้นฟอร์มการเล่นของทัพสิงห์ผงาดก็ไม่ได้ดีเด่อะไรเลย ได้เปรียบแค่คุณภาพของผู้เล่นเท่านั้น และยังมีสถิติที่สนใจอีกอย่างของทางทีมเยือนคือเมื่อไปดูผลงานการเล่นเป็นทีมเยือน 10 เกมหลังสุดแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 4 เสมอ 5) จากความเหนียวแน่นนี้จึงขอปันใจไปหาทีมเยือนคิดว่าอย่างน้อยที่สุดก็น่าจะมีซักคะแนนติดมือออกมา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – มอร์กกาน ซ็องซงดั๊กลาส หลุยซ์จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่โอลลี วัตสคินส์เทรเซเก้ต์

ฟูแล่ม (4-3-3) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – แอนโทนี่ โรบินสันโจอาคิม แอนเดอร์เซ่นโทซิน อดาราบิโอโย่โอลา ไอน่า – แฮร์ริสัน รีดมาริโอ เลอมิน่าอองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า – อเดโมล่า ลุคแมนอีวาน คาวาเลยโร่จอช มายา

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1 – 1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้