Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมการแข่งขันวีคที่ 31 ของฤดูกาล เป็นการพบกันคู่ระหว่าง ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 20:00 น. ที่ สนาม สตาด ดู มูสตัวร์ เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ลอริยองต์ มีปัญหาอย่างหนักเรื่องเกมรับที่เสียประตูอย่างง่ายดาย แต่ช่วงหลังเกมรุกของทีมทำงานได้ตามเป้าทำให้ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 1 เสมอ 3) โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ น็องต์ 1-1 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 29 คะแนน แต่ตำแหน่งบนตารางคะแนนยังไม่ดีเท่าไหร่รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ซึ่งแต้มที่เก็บมาได้ยังหนีออกห่างจากโซนตกชั้นไม่ได้ ยังเหนือกว่าทีมโซนแดงเพียงแค่ประตูได้-เสียเท่านั้นเอง สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียง 2 รายเท่านั้นคือ เฌเรมี่ โมแรล และโตมาส์ ฟงเตน

ผู้มาเยือน แบรสต์ ช่วงครึ่งฤดูกาลแรกทำผลงานได้ค่อนข้างดีแต่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังย่ำแย่อย่างหนัก เก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม(เสมอ 1 แพ้ 4) โดยผลงานล่าสุดที่ทำเอาไว้ก่อนได้พักเบรกเก็บเพิ่มมาได้อีกคะแนนจากการเปิดบ้านเจ๊ากับ อองเช่ร์ แบบจืดๆ 0-0 ส่งผลให้มีเพิ่มมาเป็น 35 คะแนนจากการลงสนาม 30 เกม คะแนนที่มีห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 6 คะแนน สถานการณ์ยังถือว่าไม่แย่นัก ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดไม่มีอะไรให้กังวลมากนักจะขาดเพียง คริสโตฟ เอแรลล์ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่เกมรับย่อยยับสุดๆ เสียไป 50 กว่าประตูเหมือนกัน เกมแรกที่เจอกันในฤดูกาลนี้ก็ยิงประตูกันแบบสุดมันส์รวมกัน 5 ประตู และเมื่อย้อนกลับยาว 6 เกมทั้งสองฝั่งต่างยิงกันได้ทุกเกมอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้จึงมีโอกาสสูงมากที่สกอร์จะออกมาสูง แต่หากให้ระบุตัวผู้ชนะยังมองเห็นยากมากเพราะทั้งสองฝ่ายต่างฟอร์มตกกันทั้งคู่ จึงมีโอกาสแพ้-ชนะ พอกันๆ ส่วนตัวชื่นชอบที่ทางเจ้าบ้านมากกว่า แม้พวกเขาจะอ่อนหัดเพียงใดก็ตาม เมื่อได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองกลับแกร่งกันอย่างไม่น่าเชื่อ 6 เกมหลังเก็บชัยได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือนฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนเน่าสุดๆ ไม่ชนะใครเลยตลอด 6 เกมหลัง(เสมอ 2 แพ้ 4) จึงเป็นเหตุผลให้มโนได้ว่าเจ้าบ้านจะไม่แพ้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (3-4-3) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – อองดรูว์ กราวิยงฌูเลียง ลาปอร์กเทรวอห์ ชาโลบาห์ – อูบูล็อง เมนเดสฟาเบียง เลอโมนโลร็องต์ อเบอเกลเฌอโรม แอร์โกลต์ – อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์เตเร็ม มอฟฟี่โยอัน วิสซ่า

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ลิลิย็อง บราสซิเยร์โรแม็ง แปร์โรด์ – โรแม็ง ฟาฟร์ฌอน ลูคัสฮาริส เบลเกบลากาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ – เออร์วิน คาร์โดน่าสตีฟ มูนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 2 – 2 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้