Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นีมส์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล นีมส์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล นีมส์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 31 เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมในโซนท้ายตารางระหว่าง นีมส์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 22.05 น. ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีมส์ ผลงานโดยรวมทั้งฤดูกาลมีปัญหาอย่างหนักจนหล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้น แต่ช่วงหลังทีมเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะ 6 เกมหลังสุดในลีกที่คว้าชัยมาได้ 3 คะแนน เสมอ 2 เกมและแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งนัดล่าสุดทำได้เกินคาดไปมากเมื่อสามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ “ตราหมาลีลล์ ทีมรองจ่าฝูงได้อย่างไม่น่าเชื่อ 2-1 จากฟอร์มที่พุ่งขึ้นมาทำให้โอกาสรอดชีวิตของพวกเขาก็มากขึ้นไปด้วย แม้เวลาจะยังรั้งอยู่ที่ 18 แต่คะแนนก็ขึ้นมาเทียบเท่าทีมในโซนปลอดภัยได้แล้ว ไปดูที่สภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ และโดนแบนอยู่ 3 รายคือ เกลม็องต์ เดอเปรส์(บาดเจ็บ), ซิดี้ ซาร์(บาดเจ็บ) และ ลามีน ฟอมบ้า(โดนแบน)

ผู้มาเยือน แซงต์ เอเตียน ฤดูกาลนี้ผลงานรวมของทีมทำได้อย่างน่าผิดหวังเหลือเกิน ผ่านการลงสนามไป 30 เกมแล้วแต่พวกเขายังต้องมาลุ้นหนีตกชั้นกันแบบเหงื่อตก หลังเก็บมาได้ 33 คะแนนรั้งอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน นำห่างโซนตกชั้นอยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ด้านผลงานในช่วงหลังก็ยังไม่มีความสม่ำเสมอ 6 เกมล่าสุดในลีกคว้าชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ถึง 3 เกม ฟอร์มเกมหลังสุดเปิดรังโดน โมนาโก ยำใหญ่เละเทะ 0-4 ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมไม่มีปัญหาอะไรมากจะขาด อีวานน์ มาซง เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่าเรื่องคุณภาพของทีมฝั่งทีมเยือนนั้นดีกว่าเจ้าบ้านมาก ทำให้ 5 เกมหลังที่ปะทะแข้งกันสามารถเก็บชัยมาได้ถึง 4 เกมและพลาดแพ้เพียงเกมเดียว แต่ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ไม่มีความแตกต่างกันเลยลงไปอยู่โซนท้ายตารางทั้งคู่ เกมนี้ถือเป็นการเจอกันของสองทีมคู่แข่งแย่งหนีตกชั้น เชื่อว่าจะไม่มีใครยอมใคร อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าเจ้านีมส์กำลังร้อนแรงหาทางหยุดยากเหลือเกิน โดยเฉพาะเกมรุกที่เฉียบคมขึ้นมาแบบแปลกๆถลุงตาข่ายคู่แข่งมาได้ 6 เกมติด คิดว่าเกมนี้ก็จะเอาประตูมาได้ไม่ยากเพราะทางผู้มาเยือนเกมรับย่ำแย่มาก โบราณเคยบอกไว้ว่าน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือขวาง ดังนั้นเกมนี้ก็ต้องตามน้ำเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าถิ่นดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-1-4-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชเคลยาน เกสซูมนาโอะมิชิ อูเอดะบีร์เกอร์ เมลิง – อันเดรส คูบาส  ซีเนดีน เฟอร์ฮัตยาสซีน เบนราอูเรโนด์ ริพาร์นิคลาส อิเลียสสัน  มุสซ่า โคเน่

แซงต์ เอเตียน (3-4-1-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – ไซดู โซว์ปาเป้ ซิสเซ่ติโมธี โกล็อดเซียจซัค  เดนิส บูอ็องก้ามาห์ดี้ คามาร่าเซย์ดู ยูสซูฟมิเกล ตราอูโก้ – อาดีล อูชิช  วาห์บี คาซรี่ชาร์ลส์ อาบี

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 2 – 1 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้