Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 เกมวีคที่ 27 คู่ปิดท้ายสัปดาห์ เป็นศึกเบอร์ลิน ดาร์บี้ ระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 7 ของลีก เปิดสนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย ต้อนรับการมาเยือนของ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 23.00 น. ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินคาด ขึ้นมาเป็นทีมที่ลุ้นแย่งชิงตั๋วยุโรปอยู่ในเวลานี้ หลังลงสนามไปแล้ว 26 เกม คว้าคะแนนเข้ากระเป๋าได้ 38 แต้ม รั้งอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตามช่วงหลังพวกเขาก็เริ่มออกอาการล้าให้เห็นทำให้คะแนนหลุดมือหายไปไม่น้อย 5 เกมหลังสุด(ในลีก) เก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม นัดส่งท้ายก่อนจะพักเบรกให้โปรแกรมทีมชาติปิดท้ายไม่สวยนักด้วยการบุกไปโดน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่มไส้ไหล 2-5 ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งมีผู้เล่นที่หายจากอาการบาดเจ็บไม่ทันอยู่ 3 คนทั้ง เซรัลโด้ เบ็คเกอร์, แอนโธนี่ อูจาห์ และ ไตโว อโวนิยี่

ฝั่งทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นอีกทีมที่อาการค่อนข้างหนัก หล่นลงมาอยู่ในโซนท้ายๆ ของตารางในขณะนี้ ผ่านการลงเล่น 26 เกมแต่ยังมีอยู่เพียงแค่ 24 คะแนนเท่านั้น ทำให้ต้องหยุดอยู่ที่ 14 ของลีก โดยที่โอกาสจะไม่รอดยังมีสูงนำห่างโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่ทำให้พวกเขาขึ้นมาได้ต้องยอมรับว่า 3 เกมหลังสุดผลอย่างมากเมื่อทีมกลับมาเก็บชัยได้ถึง 2 เกมและแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ล่าสุดเพิ่งโชว์ความเหี้ยมเปิดบ้านไล่ยิงถล่ม “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบขาดลอย 3-0 ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีผู้เล่น 2 รายที่ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอนคือ ลูก้า เนตซ์(บาดเจ็บ) และ วลาดิเมียร์ ดาริด้า(โดนแบน) ส่วนบรรดาแข้งที่เพิ่งกลับมาจากรับใช้ชาติอาจจะต้องไปลุ้นความฟิตเพิ่มเติมกันอีกที

วิเคราะห์ก่อนเกม หากว่ากันตามชื่อชั้นของทีมดูทางทีมเยือนจะเป็นต่อกว่านิดหน่อย 2 เกมหลังที่เจอกันเอาชนะมาได้แบบขาดเลยทั้งหมด แต่สถานการณ์ในตอนนี้กลับกันอย่างสิ้นเชิง ผู้มาเยือนมีปัญหาเรื่องการออกไปเล่นนอกบ้านอย่างหนัก 6 เกมหลังสุดไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 2 แพ้ 4) เกมรุกปืนฝืดสุดๆ ยิงคู่แข่งได้เพียง 2 ประตูอีกด้วย ด้านเจ้าบ้านฟอร์มการเล่นในรังตัวเองยังคงเฉียบขาดไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 2 เสมอ 3) เกมรับของพวกเขาเหนียวแน่นมาก เป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมฟอร์มพุ่งขึ้นมา ดังนั้นคู่นี้ขอเชื่อตามฟอร์มว่าเจ้าบ้านมีดีพอจะเบียดคว้าชัยได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-5-2) : อันเดรียส ลูเธ่ (GK) – มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเค่อนิโค ชล็อทแทร์แบ็ค  คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลกริสซ่า โพรเมลโรเบิร์ต อันดริชมาร์คุส อิงวาร์ทเซ่นจูเลี่ยน ไรเออร์สัน  เปตาร์ มูซ่ามักซ์ ครูเซ่

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-4-1-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK)  ลูคัส คลุนเทอร์นิคลาส สตาร์คมาร์ทอน ดาร์ได  เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคลูคัส ตูซาร์มัตเตโอ เกนดูซี่มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ – มาเธอุส คุนญ่า – โดดี้ ลูเกบากิโย่จอห์น กอร์โดบา

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 2 – 1 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้