Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค แอร์เบไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 32 ฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ เร้ดบูลล์” แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งฟุตบอลนัดนี้ จะทำการลงแข่งขันกันที่ สนาม โบรุสเซีย พาร์ค เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมัน โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกัน ในคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.30 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของ วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามพวกเราได้เลย

วิเคราะห์บอล โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค แอร์เบไลป์ซิก

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ปีนี้หลุดวงโคจรไปไกล โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่ที่ 13 ของตาราง ด้วยผลงาน ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้ 13 ลบภาพของอดีตทีมหัวตาราง เมื่อฤดูกาลก่อนๆ ไปไกล เนื่องจากความเปลี่ยนแปลงในการเปลี่ยนโค้ช ต้องบอกว่าพวกเขา ล้มเหลวโดยสิ้นเชิง โดยผลงาน 5 นัดหลังในลีก ก็ไม่ค่อยเอาอะไรเลย ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ด้วยการที่ พวกเขาไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ทำให้เกมนี้ ยังไม่รู้ว่าพวกเขา จะมาไม้ใด จะใส่สุดเพื่อทิ้งทวน หรือจะเล่นปล่อยซึม รอแก้ตัวในฤดูกาลหน้า ก็ไม่มีใครรู้ได้ โดยความพร้อมในเกมนัดนี้ จะขาด มัตธิอัส กินเทอร์ และ มาร์คุส ตูราม ส่วนคนอื่นๆ นั้นอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เช่นเดียวกับเกมที่แล้ว ที่แม้จะส่งตัวหลัก ลงยกทีม แต่ก็เล่นได้อย่างห่วยแตก ยังดีที่ใจสู้ จนตามตีเสมอได้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ทีมเยือน “เดอะ เร้ดบูลล์แอร์เบ ไลป์ซิก ที่พบกับความเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน โดย เจสซี่ มาร์ช ที่คุมทีมล้มเหลว ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้ ไปตั้งแต่ก่อนปิดเบรก ยังดีที่ได้ โดมินิโก้ เทเดสโก้ เข้ามากู้วิกฤติ แต่ว่าปัจจุบันยังอยู่ที่ 5 ของตาราง จากผลงาน ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 9 มีอยู่ 54 คะแนน ยังต้องลุ้นหนัก ในตำแหน่ง TOP4 เนื่องจากเกมล่าสุด ดันเปิดบ้านพ่ายต่อ ยูนิโอน เบอร์ลิน 1-2 ซึ่งก็าอาจจะด้วย พวกเขาทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และแน่นอนว่าพวกเขาเสียเปรียบ ด้านพละกำลังแน่นอน เนื่องจากเกมนัดล่าสุด เพิ่งลงเล่นไปเมื่อ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เรนเจอส์ 1-0 ยังดีที่คู่แข่งของพวกเขา ในเกมนี้นั้น ปล่อยจอยเรียบร้อย ในส่วนของความพร้อม ของผู้เล่นในทีม จะขาดเพียง อมาดู ไฮดาร่า เพียงรายเดียว ที่เหลือพร้อมลงเล่น ด้วยกันทั้งหมด แต่หากเทียบในเกมก่อนหน้า เชื่อว่าเกมนี้ น่าจะมีการพักตัวหลักบางราย อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าทั้งคู่ ความตั้งใจต่างกัน เพราะทางเจ้าบ้าน ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว การที่อยู่ในช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้ หากไม่โรคจิตพอ มักจะให้โอกาสตัวสำรอง รวมถึงดาวรุ่ง ลงสัมผัสเกมกันหลายราย รวมไปถึงตัวหลักๆ ก็น่าจะใส่ไม่สุด จังหวะเสี่ยง เป็นอะไรที่ไม่ควรจะเล่น ผิดกับทางทีมเยือน ที่ยังคงหวังสามคะแนน แม้จะมีโปรแกรมสำคัญ รออยู่ในคืนวันพฤหัส แถมความได้เปรียบในเลกแรก ยังไม่ได้การันตีอะไร ให้พวกเขามากนัก แม้รูปเกมนั้น พวกเขาจะเหนือกว่าทุกกระบวน แต่บอกได้เลย ว่าโอกาสการคว้าโทรฟี่ ในฟุตบอลยุโรป ตอนนี้คือโอกาสที่ดีที่สุด ของทาง ไลป์ซิก แล้ว แถมรางวัลชนะเลิศ ยังเป็นตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และยังได้อยู่ในโถ 1 ของการจับสลากแบ่งกลุ่มอีกด้วย การเจอกันในนัดแรก ที่บ้านของ เดอะ เร้ดบูลส์ พวกเขาก็เอาชนะไปได้ถึง 4-1 ซึ่งนั่นเป็นเกมประเดิม การคุมทีมของ เทเดสโก้ อีกด้วย แถมราคาบอล ที่ออกมานั้น ทางทีมเยือนต่อเพียง 0.5 หรือ ครึ่งลูก ยังไงก็มองว่า พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า แบบชัดเจน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  รามี่ เบนเซไบนี่มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้สเตฟาน ไลเนอร์  คริสตอฟ คราเมอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์ – ฮันเนส โวล์ฟลาร์ส สตินเดิลมาร์คุส ตูราม – อลาสซาเน่ เพลอา

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-1-4-5) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  โมฮาเหม็ด ซิมาก็องวิลลี่ ออร์แบนมาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก – เควิน คัมเพิล นอร์ดี้ มูคิเอเล, อังเคลินโญ่, ไทเลอร์ อดัมส์เอมิล ฟอร์สเบิร์กยูซุฟ โพลเซ่น, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1 – 2 ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้