Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โรม่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

วิเคราะห์บอล โรม่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

วิเคราะห์บอล โรม่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

วิเคราะห์บอล โรม่า เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง โดยเราจะมาว่ากันที่ การเจอกันของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากทั้งสองทีม เสมอกันมาที่ 1-1 ในเกมเลกแรก ที่บ้านของทาง เลสเตอร์ และด้วยกฎใหม่ของทางยูฟ่า ทำให้ฟุตบอลนัดนี้วัดกันที่นัดนี้เลย ไม่มีเรื่องของ อเวย์โกล เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยนัดนี้ทั้งคู่ จะลงเล่นกันที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งเกมนัดดังกล่าวจะลงเล่นกัน ในคืนวันพฤหัสที่ 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ติดตาม บทวิเคราะห์บอล คู่อื่นได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โรม่า เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า แม้ปีนี้ผลงานกระท่อนกระแท่น แต่ช่วงหลังต้องบอกว่า ฟอร์มการเล่นใช้เดียวทีเดียว ฟอร์มในลีก 10 กว่านัดหลังสุด แพ้ต่อ อินเตอร์ มิลาน เพียงทีมเดียวเท่านั้น ปัจจุบันอยู่ที่ 5 ของลีก แม้จะไม่มีติด TOP4 แล้วก็ตาม แต่ในส่วนของฟุตบอลถ้วย พวกเขาก็เข้ารอบลึกมาพอสมควร ความพร้อมของทีมก็ถือว่าดูดี จะขาดเพียง เฮนดริค มคิตาร์ยาน เพียงรายเดียว เกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 ลงทุนพักตัวหลังเกือบยกทีม ทำให้เกมนี้ พวกเขาได้เปรียบสภาพความฟิตแน่นอน

ทีมเยือน น้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานปีนี้ต้องบอกว่า น่าผิดหวังสุดๆ หลุดวงโคจรลุ้นอะไรไปตั้งนานแล้ว ยังดีที่ทะลุเข้าสู่รอบลึกๆ ของฟุตบอลรายการนี้ได้ ซึ่งก็ยังเป็นความหวังเดียว ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ โดยเกมล่าสุดนั้น บุกไปแพ้ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มา 1-3 แต่ก็ด้วยเหตุผลใกล้เคียงกัน คือพวกเขาพักตัวหลักหลายราย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ ด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะเอง พวกเขาขาด วิลเฟรด เอ็นดิดี้ เพียงรายเดียวเท่านั้น แต่ยังไงก็คงเป็นรอง เพราะต้องเดินทางออกไปเยือนในต่างประเทศ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้เดิมพันสูง แน่นอนว่าน่าจะเล่นกันอย่างระวัง ยิ่งกุนซือทั้งสองทีม รู้มือกันดี ทำให้เกมนี้ไม่น่าจะมีใครผลีผลาม การโรเตชั่นนักเตะ ของทั้งสองทีมในเกมนัดล่าสุด แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขามุ่งมั่นกับรายการนี้แค่ไหน แน่นอนว่าชุดใหญ่ไฟกระพริบแน่นอน และด้วยเกมรับของทีมเยือน ที่ปีนี้ค่อนข้างดรอปลงไป รวมไปถึงแนวรุก ตัวเก่าๆ หลายคนก็เริ่มโรยรา ตัวความหวังก็ทดแทนไม่ได้ ทำให้มองว่าทาง เลสเตอร์ ที่เล่นเกมเยือนได้ไม่ค่อยดี เกมนี้พวกเขาน่าจะลำบาก และยิ่งราคาที่เปิดมานั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โรม่า (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ (GK)  จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อิบาเนซ  ริค คาร์สดอร์ปไบรอัน คริสตันเต้จอร์แดน แวร์ตูร์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี, นิโกล่า ซาลิวสกี้  นิโกโล่ ซานิโอโล่แทมมี่ อับราฮัม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่าเวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์ทิโมธี กาสตานเญ่ – เจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – มาร์ค อัลไบรท์ตันเจมี่ วาร์ดี้, อเดโมล่า ลุคแมน

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 1 – 0 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้