Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs ลีโอ เชียงราย ฟุตบอล ไทยลีก

วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs ลีโอ เชียงราย ฟุตบอล ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs ลีโอ เชียงราย ฟุตบอล ไทยลีก

วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs ลีโอ เชียงราย ฟุตบอล ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22 เป็นการดวลกันระหว่าง “เขี้ยวสมุทรสมุทรปราการ ซิตี้ เตรียมเปิดสนามกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย บางพลี รอรับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัยลีโอ เชียงราย โดยฟุตบอลนัดนี้ จะลงเตะกันที่สนามกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs ลีโอ เชียงราย

เจ้าบ้าน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ผลงานในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปทั้งหมด 29 เกม เก็บชัยชนะได้ 6 เสมอ 10 และแพ้ 13 มีอยู่ 28 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนตกชั้นของลีก อย่างไรก็ตามผลงานในช่วง 2 เกมหลังสุดสามารถเก็บมาได้ 6 คะแนนเต็มจากการเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งคู่ ทำให้พวกเขายังคงมีลมหายใจเฮือกสุดท้ายให้ลุ้นอยู่ ซึ่งเกมนี้ไม่มีเงื่อนไขอื่นนอกจากต้องเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นล่าสุด คดว่าเกมนี้เจ้าบ้านพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ๋พร้อมลงสนามแบบเต็มสูบนำทัพมาโดย ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กองหน้าตัวเก่งของทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม สมุทรปราการ ซิตี้(4-5-1) ปฏิวัติ คำไหม – ศุภนันท์ บุรีรัตน์, ศรายุทธ สมพิมพ์, อริส ซาริโฟวิช, กิตติพงษ์ แสนสนิท – เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เควิน อิงเกรโซ่, นพพล พลคำ, เสฏฐวุฒิ วงค์สาย, ชัยวัฒน์ บุราญ – ชญาวัต ศรีนาวงษ์

ทีมเยือน “กว่างโซ้งมหาภัยลีโอ เชียงราย ผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามแพ้ให้กับ คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง 2-3 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม สาย เจ ส่งผลให้ในรายการระดับทวีปพวกเขายังตามหาชัยชนะไม่เจอ ทางด้านผลงานในลีกฤดูกาลนี้ก็ดรอปลงไปพอสมควรลงสนาม 29 เกม ชนะ 12 เสมอ 9 และแพ้ 9 มี 45 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดยผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเอาชนะใครไม่ได้เลย(เสมอ 4 แพ้ 1) ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดปราการหลังตัวหลักอย่าง ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่มีโทษแบนติดตัว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังพร้อมลงสนาม แค้คาดว่ากุนซือ เอเมอร์สัน เปไรร่า อาจจะเลือกพักผู้เล่นบางคน เนื่องจากมีรายการบอลถ้วยรอบรองชนะเลิศรออยู้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ลีโอ เชียงราย(5-4-1) อภิรักษ์ วรวงษ์ – วสันต์ ฮมแสน, บรินเนอร์ เฮ็นริเก้, ชินภัทร ลีเอาะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ณัฐวุฒิ เจริญบุตร – พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, เฟลิเป้ อโมริน – เกทเตอร์สัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลของ สมุทรปราการ ซิตี้ พวกเขาต้องลงสนามเพื่อ 3 คะแนนเท่านั้น หากอยากทำปาฏิหาริย์หนีตกชั้นให้สำเร็จ หลังระเบิดฟอร์มเก่งเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดตัวกัน และยังต้องไปลุ้นผลอีกคู่ให้ พีที ประจวบ เอฟซี แพ้ให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งโอกาสที่ทัพเขี้ยวสมุทรจะเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ก็ถือว่ามีอยู่พอสมควร พวกเขามีแรงจูงใจกระหายแต้มอย่างมหาศาล เกมนีจะได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ และผลงานในช่วงหลังทีมก็กำลังมั่นใจสุดขีด ผิดกับ เชียงราย ที่ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ เกมนี้ก็ไม่มีผลอะไรแล้ว ลงสนามให้ครบตามโปรแกรมที่วางไว้เท่านั้น และเกมนี้ยังมีโอกาสพักนะกเตะตัวหลักบางคนอีกด้วย ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านมีสิทธิ์เฉือนชนะผู้มาเยือนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ผลสกอร์ที่คาด สมุทรปราการ ซิตี้ 2 – 1 ลีโอ เชียงราย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้